Cô dâu quyết không chịu xuống xe hoa mặc nhà trai cầu xin

Google News

Xe hoa đã đến ngay trước cửa địa điểm tổ chức đám cưới nhưng cô dâu nhất quyết không chịu bước xuống, biết lý do nhiều người đã để lại những bình luận trái chiều.

Bất cứ cô gái nào cũng mong ngày cưới của mình sẽ được diễn ra thật suôn sẻ và hạnh phúc, tuy nhiên đôi khi có những sự cố bất ngờ xảy ra mà không ai lường trước được. Mới đây, một sự cố đám cưới đã xảy ra tại Trung Quốc, thu hút sự chú ý lớn của dư luận.
Đám cưới diễn ra mới đây tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo truyền thông đưa tin, trước khi đám cưới được tổ chức, nhà gái đã quyết định không làm khó chú rể nên không yêu cầu sính lễ hay quà cáp đắt đỏ nào, tuy nhiên theo phong tục địa phương, cũng như để lấy may cho cô dâu chú rể, nhà gái vẫn yêu cầu chú rể phải đưa cho cô dâu một bao lì xì đỏ trước khi cô dâu bước xuống xe hoa.
Co dau quyet khong chiu xuong xe hoa mac nha trai cau xin
 
Nghe thấy vậy, chú rể đã hứa vào ngày tổ chức đám cưới, anh sẽ tặng cho vợ mình một bao lì xì, bên trong có để 66.000 nhân dân tệ (hơn 233 triệu đồng) làm quà lấy may. Thế nhưng đúng vào ngày trọng đại, chú rể lại thất hứa khiến sự cố không ngờ xảy ra.
Khi chiếc xe hoa đã đậu ở trước địa điểm tổ chức đám cưới, chú rể cùng nhà trai và rất nhiều quan khách đang chờ đợi khoảnh khắc cô dâu bước xuống xe hoa để vào bên trong làm lễ, nhưng cô dâu lại nhất quyết không chịu xuống xe. Hóa ra, nguyên nhân là do chú rể đã bất ngờ thay đổi ý định, không đưa bao lì xì chứa 66.000 nhân dân tệ nữa mà chỉ đưa 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng). Điều này khiến cô dâu trở nên tức giận khi thấy chú rể thất hứa, vì vậy mới không chịu xuống xe hoa.
Trong thời gian đó, những thành viên trong gia đình nhà trai đã tới thuyết phục cô dâu xuống xe nhanh chóng để tiến hành đám cưới, nhưng một người bạn gái ngồi bên cạnh cô dâu lại nói rằng dù thế nào cũng sẽ không để cô dâu xuống xe, trừ khi nhận được 66.000 nhân dân tệ từ chú rể. Thấy vậy, cô dâu cũng không nói một lời nào, chỉ ngồi im trên xe, tay ôm một đứa trẻ.
Co dau quyet khong chiu xuong xe hoa mac nha trai cau xin-Hinh-2
 
Khi đó, tất cả mọi người đều vô cùng bế tắc. Một người phụ nữ được cho là chị của chú rể đã gạt bỏ những ánh mắt soi mói của người xung quanh, tiến lại gần cô dâu để khuyên nhủ nhưng vẫn không có tác dụng. Lúc ấy, cô dâu bắt đầu nức nở rơi nước mắt, nói rằng trước hôn lễ, gia đình mình chỉ mong một đám cưới giản dị, do đó không hề yêu cầu gì cao sang. Chính chú rể là người hứa hẹn sẽ tặng số tiền kia nhưng đến phút chót lại thất hứa.
Cô dâu khăng khăng không muốn xuống xe, chú rể cũng nhất quyết không chịu nhường nhịn đưa thêm tiền, cuối cùng đám cưới này đã không thể diễn ra suôn sẻ. Không rõ sau đó, kết cục của đám cưới ra sao nhưng câu chuyện này nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng.
Trên mạng xã hội Trung Quốc, một số người bênh vực chú rể nhưng rất nhiều người lại ủng hộ cô dâu:
"Rõ ràng chú rể muốn bắt nạt cô dâu và nhà gái. Cứ thử tưởng tượng bạn ở trong tình huống đó đi, có lẽ chẳng ai muốn bước xuống xe hoa đâu".
"Là chú rể hứa hẹn trước rồi lại thất hẹn chứ đâu phải do cô dâu tham lam".
"Hãy đơn giản hóa mọi chuyện đi. Sao lại để đám cưới bị phá hủy chỉ vì chút tiền bạc chứ"...
Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)