Chuyện lạ nữ giám sát viên trại giam mang thai với tù nhân

Google News

Heather Sinnett, 27 tuổi, nhân viên trại giam Edinburgh ở Indiana (Mỹ) có thể sẽ phải đối diện với mức án 6 năm tù, do mang thai với một tù nhân.

Theo WXIN, nhiệm vụ của Heather Sinnett là hộ tống và giám sát các tù nhân trong thời gian họ thi hành án. Nữ trung sĩ bị cáo buộc có quan hệ bất chính với Brad Gullege trong khi anh ta đang lĩnh án tại nhà tù, với tội danh liên quan đến ma túy năm 2016.
Chuyen la nu giam sat vien trai giam mang thai voi tu nhan
 Chân dung Heater Sinnett. Ảnh: NY Post.
Gullege khai rằng mối quan hệ của họ bắt đầu từ tháng 10/2016. Cặp đôi thường lên kế hoạch cho các “cuộc hẹn thân mật” qua điện thoại. Thậm chí, họ quan hệ "thân mật" trong phòng để dụng cụ lau sàn.
Gullege chia sẻ đó đều là những cuộc hẹn “vội vàng và ngắn ngủi”.
Sinnett cho rằng thời gian tuy ngắn ngủ nhưng đủ khiến cô mang thai. Sinnett báo cáo cấp trên rằng cô có bầu vào tháng 12/2016 và từ chối trả lời câu hỏi của các điều tra viên.
"Người dân đặt niềm tin vào những nhân viên làm việc trong nhà tù. Ai phản bội niềm tin đó hoặc lợi dụng nó để thỏa mãn nhu cầu cá nhân đều không thể chấp nhận được", Phó văn phòng công tố viên của Quận Johnson, Alex Hamner nói với WXIN.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)