Chú rể “tí hon” cưới cô dâu nặng hơn 200kg gây xôn xao

Google News

Một đám cưới ở Giang Tây (Trung Quốc) đang gây xôn xao mạng xã hội khi chú rể sở hữu thân hình thấp bé trong khi cô dâu lại khá mập, nặng tới hơn 200kg.

Sự chênh lệch về ngoại hình của cô dâu chú rể trong một đám cưới tại Giang Tây (Trung Quốc) đang gây xôn xao dư luận. Khi cặp đôi nắm tay nhau tiến hành nghi lễ, nhiều quan khách xì xào. Trong khi chú rể có thân hình nhỏ con thì cô dâu nặng hơn 200kg. Cặp đôi đứng cạnh nhau nhìn có sự chênh lệch lớn về ngoại hình.
Sự chênh lệch về ngoại hình của cặp đôi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu đây có phải cuộc hôn nhân nhuốm màu vật chất? Người cho rằng chú rể đồng ý cưới bởi gia thế của cô dâu, người lại nghĩ anh "hạ thấp tiêu chuẩn" vì khó lấy vợ.
Chu re “ti hon” cuoi co dau nang hon 200kg gay xon xao
Cô dâu và chú rể hạnh phúc trao nhẫn cho nhau. 
Tuy nhiên, khi hôn lễ bắt đầu, mọi nghi vấn được giải đáp. Cô dâu và chú rể vô cùng dễ thương, liên tục cười nói vui vẻ, trao nhau ánh mắt rạng ngời hạnh phúc. Cả hai dâng trà mời bố mẹ. Người lớn rất mừng khi thấy các con hạnh phúc.
Hàng xóm và quan khách vỗ tay chúc mừng, hòa chung không khí vui vẻ của đám cưới. Quang cảnh cưới cho thấy gia thế cô dâu không phải “khủng” như nhiều người nghĩ, càng chứng tỏ rằng những lời đồn đoán là vô căn cứ.
Sau khi tỏ tường về gia cảnh của cô dâu chú rể, gười dùng mạng để lại nhiều bình luận dễ thương cho cặp đôi:
- Nhìn cặp đôi thật dễ thương. Chúc cho họ trăm năm hạnh phúc.
- Cô dâu có mập xíu nhưng mà dễ thương lắm nha, chúc hai bạn hạnh phúc!
- Ngoại hình không quan trọng, điều đáng lưu tâm nhất chính là tình yêu mà họ dành cho nhau. Chúc hai người luôn vui vẻ, hạnh phúc!
- Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, người xinh đẹp chắc gì có tâm hồn đẹp. Hãy yêu con người của cô ấy thay vì yêu ngoại hình.

Mời độc giả xem video Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới mùa dịch Covid-19. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)