Chồng dùng rắn hổ mang giết chết vợ vì sợ mất của hồi môn lớn

Google News

Một người đàn ông Ấn Độ do lo sợ phải trả lại số của hồi môn khổng lồ nếu ly hôn đã 2 lần dùng rắn độc, một con rắn lục và một con rắn hổ mang, giết vợ mình.

Sau lần đầu giết vợ bằng một con rắn lục thất bại, người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt vì giết vợ bằng cách thả một con rắn hổ mang trong phòng của cô, cảnh sát cho biết hôm 25/5.
Cảnh sát ở bang Kerala, Ấn Độ cho biết lịch sử cuộc gọi cho thấy người đàn ông có tên là Sooraj đã liên lạc với những người bắt rắn và cũng đã xem video về rắn trên mạng, theo AFP.
Vào tháng 3, người đàn ông 27 tuổi này đã mua một con rắn lục Russell's có nọc độc cực cao và để con rắn này cắn vợ mình, cô Uthra. Vết cắn khiến cô phải ở trong bệnh viện gần hai tháng, cảnh sát Ashok Kumar nói.
Trong khi cô Uthra vẫn đang hồi phục tại nhà của cha mẹ cô hồi đầu tháng này, Sooraj đã tìm một con rắn hổ mang từ một người bắt rắn và ném nó vào phòng khi cô Uthra đang ngủ.
Chong dung ran ho mang giet chet vo vi so mat cua hoi mon lon
 Sooraj đã hai lần mua rắn để giết vợ mình. Ảnh: South China Morning Post.
“Sooraj ở cùng phòng với Uthra như không có chuyện gì xảy ra. Hắn ta vẫn thực hiện các thói quen như thường ngày vào buổi sáng hôm sau thì nghe tiếng la hét của mẹ Uthra”, cảnh sát tuyên bố. “Họ đã đưa cô Uthra đến bệnh viện nhưng bác sĩ nói rằng cô đã chết”.
Cha mẹ của Uthra đã nghi ngờ khi Sooraj cố gắng giành quyền sở hữu tài sản của vợ mình chỉ vài ngày sau khi cô qua đời.
Cô Uthra xuất thân từ một gia đình giàu có, nhưng Sooraj - người làm việc trong một ngân hàng tư nhân - không được khá giả.
Hai vợ chồng đã có một đứa con một tuổi.
Cảnh sát cho biết khi kết hôn, Uthra có của hồi môn khổng lồ bao gồm gần 100 đồng vàng, một chiếc xe mới và khoảng 500.000 rupee (khoảng 20.000 USD) bằng tiền mặt.
“Sooraj sợ rằng nếu ly dị Uthra, anh ta phải trả lại tất cả của hồi môn. Đó là lúc Sooraj quyết định giết vợ mình”, cảnh sát tuyên bố.
Cảnh sát cũng cho biết người cung cấp rắn đã bị bắt giữ.
Theo Như Trần/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)