Tôi có nên chờ đợi người yêu cũ đến năm 30 tuổi?

Google News

Vì còn yêu anh rất nhiều, tôi quyết định sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù lúc đó anh có muốn quay về với tôi nữa hay không.

Tôi 26 tuổi, anh bằng tuổi, yêu nhau từ năm nhất đến hết 4 năm đại học. Vừa ra trường vì cả hai đều áp lực chuyện xin việc, không có nhiều thời gian dành cho nhau và ngày càng nhiều mâu thuẫn nên chúng tôi đã chia tay sau 1 tháng làm lễ tốt nghiệp. Ngày chia tay anh tôi đau đớn vô cùng, còn nghĩ nếu không thể làm vợ của anh tôi sẽ không lấy ai khác.

 

Toi co nen cho doi nguoi yeu cu den nam 30 tuoi?

Ảnh minh họa 

 

Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ liên lạc, tôi còn thường xuyên đến thăm anh dù cách xa 300 km. Tôi đi làm cũng tiếp xúc với khá nhiều người nhưng không hiểu sao lại không có cảm giác bồi hồi khi bên anh. Tôi luôn sẵn sàng để gặp anh, có những lúc tôi còn kiếm lý do để được gặp anh. Bây giờ công việc của chúng tôi đã ổn định, tôi muốn yêu anh thêm một lần nữa.

Thi thoảng tôi cũng gợi chuyện muốn quay lại, nhưng trong anh tôi chẳng còn là bạn gái nữa, rằng chúng tôi đã chia tay nhau rồi. Anh luôn lảng tránh chuyện đó. Tôi biết anh chưa yêu ai. Hiện tại anh vẫn tập trung vào công việc. Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa không. Tôi có đang qua ngu ngốc?

 
Theo Phạm Thu /DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)