Choáng: Người đàn ông Ấn Độ bị bắt vì lấy 27 vợ để lừa tiền

Google News

Ramesh Chandra Swain, 65 tuổi, đã kết hôn với 27 người phụ nữ để lừa tiền trong vòng 43 năm qua, theo cuộc điều tra của cảnh sát Ấn Độ.

Trước đó, khi bị bắt tại bang Orissa, thuộc miền Đông Ấn Độ vào ngày 13/2, ông Swain thú nhận chỉ kết hôn với 14 người phụ nữ.
Cảnh sát Ấn Độ nghi ngờ có thể có nhiều nạn nhân hơn nhưng họ không ngờ con số đó lại lên tới 27 phụ nữ bị lừa. "Chúng tôi không ngờ con số nạn nhân sẽ cao như vậy", Thanh tra Uma Shankar Dash nhận định về số phụ nữ bị ông Swain lừa đảo.
Choang: Nguoi dan ong An Do bi bat vi lay 27 vo de lua tien
Ramesh Chandra Swain (giữa) kết hôn với 27 người phụ nữ trong vòng 43 năm qua để lừa tiền. Ảnh: OTV. 
Swain giả danh là quan chức y tế để có thể vắng mặt trong thời gian dài vì phải đi công tác ở những nơi xa xôi. Ông thường tìm con mồi là phụ nữ trung niên đã ly hôn đang muốn tìm bạn đời.
T khoảng năm 2010 trở đi, Swain lùng sục các trang web về hôn nhân dành cho những phụ nữ làm công việc được trả lương cao như bác sĩ, công chức và luật sư của Tòa án tối cao.
Tại Ấn Độ, phụ nữ góa chồng hoặc ly dị thường ít có địa vị trong xã hội, bất kể mức lương hay công việc. Họ thường tìm kiếm một người đàn ông để cải thiện địa vị của họ.
Kết hôn lần đầu vào năm 1979, Swain thường kết thân hoặc cưới những phụ nữ như trên rồi đề nghị họ chuyển tiền để chi trả vé máy bay hoặc các trường hợp khẩn cấp. Sau đó, ông nhanh chóng biến mất.
Năm 2021, nạn nhân cuối cùng của Swain - một giáo viên ở New Delhi - phát hiện chồng mới cưới nhắn tin với nhiều phụ nữ khác. Sau đó, cô gọi điện cho ba người và phát hiện gã chồng lừa đảo. Người phụ nữ đã trình báo cảnh sát, khiến Swain bị bắt.
Cảnh sát phát hiện Swain có 14 tài khoản ngân hàng, 11 thẻ ngân hàng và 5 tấm căn cước, cũng như danh bạ chứa lượng lớn số điện thoại của phụ nữ, được phân loại theo nghề nghiệp và nơi ở.
Cảnh sát đã tìm được gần hết 14 người vợ của Swain. Một người thậm chí còn không tin bởi nghi phạm đang tới thăm bà vào thời điểm bị bắt. Swain đối mặt 7 năm tù nếu bị kết tội lừa đảo.

Mời độc giả xem video Bắt đối tượng truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nguồn: ATV.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)