Bác sĩ gạ bệnh nhân quan hệ để "chữa bệnh", lời biện minh gây sốc

Google News

Một bác sĩ người Ý đã bị vạch trần hành vi lừa đảo, mang danh chữa bệnh để gạ gẫm bệnh nhân nữ quan hệ tình dục.

Giovanni Miniello, một bác sĩ phụ khoa 60 tuổi ở thành phố Bari, đã bị nữ bệnh nhân 33 tuổi tố cáo. Theo lời cô này, Miniello chẩn đoán rằng cô bị nhiễm virus HPV và chỉ có thể chữa khỏi bằng cách… “mây mưa” với ông.
Bac si ga benh nhan quan he de
Sau đó, ông còn sờ mó vòng một của cô và bảo rằng mình thích phụ nữ ngực nhỏ. Quá sốc với hành vi sỗ sàng của bác sĩ, cô đã liên hệ với chương trình điều tra tin tức Le lene để vạch trần bộ mặt thật của ông ta.
Bac si ga benh nhan quan he de
Một nữ diễn viên đã đóng vai bệnh nhân để tìm đến Miniello. Dù sức khoẻ của cô này hoàn toàn bình thường, song vị bác sĩ dâm ô vẫn tuyên bố cô có "đốm trắng" ở cổ tử cung, dấu hiệu của virus HPV. Miniello đề nghị quan hệ tình dục với cô để chữa bệnh, bởi ông ta “đã được tiêm phòng”. Khi “bệnh nhân” hỏi về biện pháp an toàn, ông ta từ chối dùng bao cao su vì cô sẽ “không nhận được kháng thể”.
Đúng vào lúc đó, một phóng viên ập vào phòng khách sạn. Bị bắt gặp trong tình trạng bán khỏa thân, Miniello chống chế: “Tôi làm việc này vì nghiên cứu và giúp đỡ người khác”. Ông cũng nói rằng nhờ phương pháp này, mình đã điều trị thành công cho hàng trăm phụ nữ trong hơn 40 năm qua, và chưa bao giờ ép ai quan hệ tình dục. 
Tuy nhiên, có đến 15 người phụ nữ khác cho biết họ cũng từng là nạn nhân của Miniello. Cơ quan công tố Bari đang điều tra vụ việc.
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)