Chiếc xe gãy làm đôi và nỗi dằn vặt suốt đời của người mẹ trẻ

Google News

Thoát khỏi lưỡi hái của tử thần nhưng người phụ nữ 24 tuổi này cùng lúc mất đi cả chồng sắp cưới và con gái, đau đớn hơn khi cô lại chính là người đã giết họ.

Tai nạn do chính mình gây ra
Ngày 30/4/2017 là ngày yên bình cuối cùng trong cuộc đời Carly Tomlinson dù rằng tròn 1 tháng nữa mới đến lễ cưới chính thức của cô, một cuộc sống mới tươi đẹp đang mở ra ngay trước mắt.
Chiec xe gay lam doi va noi dan vat suot doi cua nguoi me tre
James Watson và cô con gái 6 tuổi - Ruby Watson. 
Tối hôm đó, cô cùng người bạn trai lâu năm và cũng là chồng sắp cưới James Watson với cô con gái 6 tuổi đáng yêu của họ - Ruby Watson tới dự tiệc mừng tại nhà một người bạn.
Buổi tối vui vẻ bắt đầu từ 20h. Carly cùng James được rót những ly cocktail khá mạnh trong lúc tán gẫu với người thân, bạn bè và nhún nhảy theo nhạc. Mọi thứ rất thật tuyệt.
1h sáng hôm sau, bữa tiệc mới kết thúc. “Tôi thấy hơi chếnh choáng nhưng cảm thấy mình vẫn chưa say trong khi James uống khá nhiều nên tôi quyết định ngồi vào vị trí của lái xe rồi nổ máy”, Carly nhớ lại.
Người phụ nữ 24 tuổi không hề do dự, cầm vô lăng và phóng với tốc độ gần 100 km/h trên con đường hai làn khá quen thuộc. Cả gia đình 3 người đã rất phấn khích sau một đêm vui vẻ, hát và cười ầm ĩ. Đó là ký ức đẹp đẽ cuối cùng của Carly.
Đi được nửa đường, chiếc xe bỗng mất kiểm soát, đâm vào lan can rồi vào cột điện báo và cuối cùng đâm vào một bức tường đá trên đường Kilbourne, ở Belper, Derbys. Xe gần như gãy làm đôi còn James Watson đã chết ngay tại chỗ. Cô bé Ruby Watson bị thương nặng ở đầu và cũng không qua khỏi sau đó.
Trong vụ tai nạn do chính mình gây ra, Carly cũng bị thương rất nặng. Cô bị gãy 12 xương sườn, lá lách bị rách, gãy xương chậu và xương đùi. Carly đã phải điều trị một tháng trời vì hôn mê bất tỉnh.
Nỗi ám ảnh theo suốt cuộc đời
“Trong suốt thời gian đó, bố mẹ luôn túc trực bên cạnh, nhưng họ không nói chuyện đã xảy ra. Và thực tế ấy như giáng cho tôi một đòn chí mạng. Lúc đó, tôi chỉ lờ mờ nhớ rằng chồng tôi nằm đó còn con gái thì vỡ hết đầu. Thảm cảnh hiện ra trước mắt mà sao đau đớn và ám ảnh quá", Carly bật khóc kể lại.
Chiec xe gay lam doi va noi dan vat suot doi cua nguoi me tre-Hinh-2
Hơn 1 năm sau, Carly Tomlinson mới dám quay lại nơi xảy ra tai nạn. 
Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu Carly vượt gấp đôi ngưỡng cho phép. Dù bị thương rất nặng nhưng Carly vẫn phải chịu tội trước pháp luật. Vào ngày 22/6 vừa qua, Carly Tomlinson bị tòa án Notingham Crown tuyên phạt 2 năm tù và cấm lái xe trong vòng 4 năm. Thẩm phán trong tòa án tuyên bố, việc làm của Carly là một tội ác, một vụ tai nạn nghiêm trọng. Cô đã giết hai mạng người. Đó là những người cô yêu thương, chồng chưa cưới và con gái.
"Tôi đã rất đau lòng với những gì xảy ra vào đêm đó. Nếu chết được tôi sẽ thay thế cho James và Ruby", Carly Tomlinson cảm thấy vô cùng hối hận và tự nhận bản thân là người đã gây ra tội ác ấy.
Carly cho biết những đau đớn về thể chất vẫn giày vò cô ngày qua ngày, nhưng nỗi ám ảnh về điều cô gây ra còn tệ hơn nhiều khi mà cái chết của chồng con cứ đè nặng lên tâm trí. “Mỗi khi cố chìm vào giấc ngủ, tôi đều gục mặt xuống gối gào khóc. Tôi thậm chí không muốn tỉnh giấc hay ăn uống. Tôi mòn mỏi chờ một cuộc gọi từ James hay Ruby, dù biết họ sẽ không bao giờ tỉnh lại. Tôi đã tự tay tước đi tất cả cuộc sống của mình”, người phụ nữ 24 tuổi đau đớn.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)