Chấn động: Cô gái bị cảnh sát cưỡng bức liên tục từ năm 8 tuổi

Google News

Vẻ ngoài Perwaze là sĩ quan cảnh sát đáng kính nhưng sự thật là ông ta đã thực hiện hàng loạt các cuộc tấn công tình dục, trong đó có vụ cưỡng bức một cô gái từ năm 8 tuổi.

Một cô gái Anh vừa báo với cảnh sát rằng mình bị cưỡng bức từ năm 8 tuổi (Ảnh minh họa) 
Một cô gái Anh đã bị một viên cảnh sát cưỡng hiếp nhiều lần từ năm 8 tuổi, các công tố viên cho biết.
Nạn nhân bị lạm dụng bởi Mohammed Perwaze, 45 tuổi, các công tố viên nói tại Tòa án Sheffield Crown ở Nam Yorkshire nước Anh.
Cô gái bị tấn công tình dục nhiều lần bởi sĩ quan cảnh sát Perwaze, có lần bị trói vào giường, báo Mirror đưa tin, trích lời các công tố viên.
Perwaze phủ nhận mọi cáo buộc hãm hiếp hay tấn công tình dục cô gái.
Tại tòa, công tố viên Simon Reevell nói: "Khi đến tuổi trưởng thành, nạn nhân hoàn toàn bị suy sụp vì người đàn ông này sử dụng cô ấy để thỏa mãn tình dục…”
Reevell cho biết "vẻ ngoài Perwaze là sĩ quan cảnh sát đáng kính" nhưng sự thật là ông ta đã thực hiện một loạt các cuộc tấn công tình dục.
"Ông ta thông minh và rất thích điều khiển người khác. Ông ta còn đối xử bạo lực với cô ấy”, Reevell nói.
Các công tố viên vừa khởi tố vụ án tại Tòa án Sheffield Crown ở Nam Yorkshire nước Anh. 
Theo các công tố viên, Perwaze từng gửi email cho nạn nhân, trong đó có đoạn: "Tôi có thể yêu em nhiều hơn cả chó con của em yêu em".
Trong thời gian các vụ cưỡng hiếp xảy ra, Perwaze vẫn làm việc như một sĩ quan cảnh sát, Reevell nói.
Các vụ tấn công tình dục xảy ra trong hai giai đoạn: giai đoạn đầu tiên kéo dài 5 năm, bắt đầu từ khi nạn nhân 8 tuổi, giai đoạn thứ hai bắt đầu khi cô 20 tuổi.
Reevell nói với bồi thẩm đoàn rằng Perwaze bị bắt giữ sau khi cô gái quyết định báo cảnh sát. Tuy nhiên, các công tố viên không nói rõ Perwaze và nạn nhân quen nhau như thế nào.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)