Câu chuyện xúc động của gái mại dâm khiến Bill Gates lặng lẽ khóc

Google News

Trong một chuyến thăm Ấn Độ, tỷ phú Bill Gates đã không kìm được nước mắt khi nghe câu chuyện về một gái mại dâm có con gái treo cổ sau khi bị bạn học quấy rối và tẩy chay, theo một cuốn sách mới xuất bản, tờ Hindustan Times đưa tin.

Ashok Alexander, người đứng đầu chương trình phòng chống HIV/AIDS của Quỹ Gates trong hơn 10 năm, vừa xuất bản một cuốn sách có tên “Sự thật lạ thường: Những bài học về tình yêu, sự lãnh đạo và lòng dũng cảm từ gái mại dâm Ấn Độ”.
Cau chuyen xuc dong cua gai mai dam khien Bill Gates lang le khoc
Tỷ phú Bill Gates. 
Trong cuốn sách, Alexander nói về cuộc sống của gái mại dâm Ấn Độ, tệ nạn mại dâm ở quốc gia này và những bài học có thể học được từ người bán dâm.
Tác giả đề cập đến những câu chuyện có thật về cuộc sống của người bán dâm Ấn Độ, con đường tìm kiếm hy vọng trong hoàn cảnh đau khổ và tuyệt vọng của họ.
Trong các chuyến thăm đến Ấn Độ, tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda đã có các buổi gặp mặt trực tiếp với gái mại dâm Ấn Độ, tác giả viết.
Trong một cuộc nói chuyện vào đầu những năm 2000, một phụ nữ đã kể cho hai vợ chồng Gates việc cô che giấu nghề nghiệp của mình với con gái đang đi học trung học thế nào.
Nhưng khi các bạn cùng lớp của con gái cô phát hiện sự thật, họ không ngừng chọc ghẹo, quấy rối và tẩy chay em. Hậu quả là nữ sinh bị trầm cảm nghiêm trọng.
“Một ngày nọ, mẹ của em phát hiện con gái mình treo cổ trên quạt trần, để lại một tờ giấy viết rằng em không thể chịu đựng được nữa. Tôi để ý thấy Bill, người ngồi cạnh tôi, cúi đầu xuống và khóc trong âm thầm”, Alexander viết trong cuốn sách.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)