Cặp đôi ngả ngớn trên tàu như “phim nóng” khiến dân mạng nóng mắt

Google News

Không chỉ ngồi lên đùi nhau ngay ở nơi công cộng, cặp đôi trẻ này còn có loạt hành động phản cảm, khiến những hành khách xung quanh không khỏi khó chịu, nhức mắt.

Việc các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không có gì đáng trách, tuy nhiên nếu không cẩn thận, những hành động đi quá giới hạn sẽ bị coi là phản cảm, lố bịch. Mới đây, một cặp đôi trẻ người Trung Quốc đã bị cư dân mạng liên tục lên án như thế vì những hành động không đứng đắn của mình ngay trước mặt nhiều người.
Theo một hình ảnh được một cư dân mạng tên Yuan Po chia sẻ trên mạng xã hội Weibo hôm 4/2, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Vì quá bức xúc với những hình ảnh nhức mắt này, Yuan Po đã đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội kèm theo dòng chú thích mỉa mai: "Cô gái này bị liệt trong nhiều năm nhưng chàng trai vẫn không từ bỏ người mình yêu".
Cap doi nga ngon tren tau nhu “phim nong” khien dan mang nong mat
Hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ.
Trong bức ảnh, một cặp đôi trẻ đang ngồi trên tàu điện ngầm trong tư thế kỳ lạ. Cô gái trẻ ngồi lên đùi bạn trai, hướng mặt ra ngoài nhưng lại dạng chân rộng khiến chiếc quần đùi ngắn cũn mà cô mặc không thể che kín, khiến cô gái này gần như gặp sự cố "lộ hàng". Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn dựa hẳn người vào bạn trai, nằm ngả ngớn ra phía sau để bạn trai ôm mình, khiến cảnh tượng trông vô cùng phản cảm và lố lăng.
Chưa dừng lại ở đó, theo lời lể của Yuan Po, cặp đôi trên còn liên tục có những hành động sờ soạng, đụng chạm vào cơ thể nhau, bất chấp việc xung quanh có rất nhiều người, bao gồm cả người lớn tuổi lẫn trẻ nhỏ. Ban đầu, một số người không để ý nhiều đến cặp đôi này, một số người thì nhắm mắt cho qua nhưng sau đó, nhiều người đã không thể chịu đựng cảnh tượng nóng mắt này thêm nữa, khuôn mặt tỏ rõ sự khó chịu và bực bội.
Bức ảnh trên của Yuan Po đã nhận về gần 50.000 lượt bình luận và chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Cư dân mạng Trung Quốc liên tục chỉ trích và mỉa mai cặp đôi trẻ trên vì những hành động thái quá, đáng xấu hổ ở nơi công cộng: "Chắc cô gái bị bệnh nên mới cần bạn trai chăm sóc đến vậy", "Tàu điện ngầm chứ đâu phải khách sạn, đây không phải nơi để đóng phim nóng đâu", "Ăn mặc hở hang lại còn hành động phản cảm, không biết bố mẹ của cặp đôi này sẽ nghĩ gì khi thấy bức ảnh nhỉ?"
Theo Khánh Hằng (Dịch từ CNT)/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)