Sốc với "tư thế lạ" của cặp đôi nam thanh nữ tú trong quán trà

Google News

(Kiến Thức) - Mặc cho xung quanh rất đông đúc, cặp đôi nam nữ vẫn vô tư diễn cảnh nóng trong quán trà sang chảnh tại Hà Nội.

Sau hàng loạt những vụ giới trẻ tình cảm công khai tại các địa điểm công cộng, mới đây MXH lại tiếp tục "xôn xao" về bức ảnh chụp lén khoảnh khắc diễn cảnh nóng trong quán trà của cặp đôi nam nữ.
Cụ thể, bức ảnh được chủ tài khoản S.N đăng tải trên trang cá nhân ghi lại cảnh một cặp đôi tình tứ trong quán trà sang trọng, đông đúc tại Hà Nội.
Không chỉ đăng tải bức ảnh, nickname S.N còn kèm theo dòng chú thích gây chú ý: "Hôm nay cho em sân si xíu. Coffee P.L hay Hotel P. L? Nhìn ngứa mắt thật sự".
Soc voi
 
Theo dõi bức ảnh, dù chụp ở góc khuất mặt, nhưng xem vẫn thấy rõ ràng hai bạn trẻ này đang hôn nhau trong tư thế rất "gợi tình". Chàng trai vòng tay và cúi hẳn người xuống, còn cô gái dường như đang nằm ngửa trên ghế và dùng hai tay để ghì chặt cổ người yêu. Mặc cho hai bàn bên cạnh đều có người, và khoảng cách giữa các bàn gần xít nhau.
Dù chỉ là bức ảnh chụp lén cặp đôi diễn cảnh nóng nhưng sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Cũng giống như những lần trước, hầu hết người xem đều để lại những nhận xét tiêu cực cho đôi bạn trẻ diễn cảnh nóng kia.
Soc voi
 
Nickname P.Đ.K bình luận: "Các bạn trẻ giờ hay thật, đã cảm xúc thăng hoa thì không cần biết đến ai xung quanh. Nên xếp đây là vấn nạn xã hội được rồi".
Đồng quan điểm với P.Đ.K là Đ.Y cũng chia sẻ: "Thiệt mình cũng gặp mấy trường hợp này, qua nhắc nhở thẳng tay mới chịu ngừng lại. Chứ cũng chả ai thèm nhìn đâu, quán trống trải vậy, vô ý quay qua quay lại là mấy cảnh nhạy cảm, riêng tư như thế này cứ đập vào mắt".
Soc voi
 
Hình ảnh trên đang được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, giờ thì không chỉ những hành khách trong quán nước ngày hôm đó, mà rất nhiều người khác cũng đã biết họ yêu nhau thắm thiết như thế nào rồi?
Đây lại là một bài học đắt giá dành cho nhiều cặp đôi trẻ khác, tình yêu đẹp với hai người thì cần đúng người đúng thời điểm, còn để được người xung quanh ủng hộ, thì cần đúng chỗ, đúng hành vi nữa.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)