Cảnh sát Anh bắt giữ "nữ y tá tử thần" nghi sát hại 8 trẻ sơ sinh

Google News

Nữ y tá chăm sóc trẻ sơ sinh đã bị cảnh sát Anh bắt giữ hôm 3/7 vì tình nghi ra tay sát hại 8 bé sơ sinh và có ý định sát hại 6 trẻ em khác.

Vụ bắt giữ được tiến hành sau cuộc điều tra của cảnh sát tại bộ phận sơ sinh với tên gọi "Chiến dịch Hummingbird" tại bệnh viện The Countess of Chester ở thành phố Chester, miền Tây Bắc nước Anh từ hồi năm ngoái sau cái chết bất thường của 17 trẻ em trong giai đoạn từ tháng 3/2015 tới tháng 7/2016.
Bệnh viện The Countess of Chester nơi "nữ y tá tử thần" làm việc. Ảnh: Telegraph 
Việc bắt giữ người phụ nữ này vào sáng 3/7 thể hiện "bước tiến đáng kể" trong cuộc điều tra, thanh tra Paul Hughes người đứng đầu nhóm điều tra cho biết.
Ông Neil Fearn, giám đốc điều hành công ty Pryers Solicitors, đại diện cho gia đình của hai đứa trẻ đã chết tại bệnh viện, cho biết: “Chúng tôi hy vọng cuộc điều tra có thể nhanh chóng trả lời câu hỏi cho gia đình của những đứa trẻ này.”
“Cái chết của bất kỳ đứa trẻ nào cũng là một bi kịch, nhưng điều này càng trầm trọng hơn trong những trường hợp mà các câu hỏi vẫn chưa được giải đáp. Tuy nhiên, chúng tôi cam đoan rằng cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và cần thực hiện thêm các bước nữa”, Thanh tra Paul Hughes cho biết.
Hiện công tác điều tra vẫn đang tiếp tục. Mọi thông tin chi tiết đều được thông báo tới thân nhân của các bé.
Theo Bích Nga/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)