Cãi nhau với vợ, người đàn ông nhẫn tâm ném 3 con nhỏ xuống sông

Google News

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt được kẻ giết hại 3 con trai còn nhỏ của mình bằng cách ném các con xuống sông sau một cuộc xô xát với vợ.

Theo cảnh sát, thi thể của 3 cậu bé được một gia đình du khách đến từ thành phố Stillwate, bang Oklahoma, phát hiện nổi trên sông Niva vào chiều 5/8. Monte Campbell, 46 tuổi, cho biết ông đã vớt thi thể của nạn nhân lên sau khi vợ ông là bà Diana nhìn thấy và nói với ông.
Cai nhau voi vo, nguoi dan ong nhan tam nem 3 con nho xuong song
Hiện trường nơi xác 3 em nhỏ được phát hiện. Ảnh: NDTV 
Những đứa trẻ được xác định là Puneet, 6 tuổi, Sanjay, 3 tuổi và Rahul (3 tháng tuổi).
Cha của 3 đứa bé là Venkateshwarlu, một tài xế xe tải, bị cáo buộc giết người. Ông ta được cho là ném 3 con trai xuống sông sau khi cãi vã với người vợ thứ hai, Amaravathy tại nhà của họ ở Chittoor, bang Andhra Pradesh.
Venkateshwarlu kết hôn với Amaravathy 7 năm trước khi người vợ đầu không thể sinh con. Do nghiện rượu, người đàn ông này thường xuyên cãi nhau với Amaravathy.
Sau cuộc cãi vã cách đây vài ngày, cô Amaravathy bỏ về nhà mẹ đẻ ở làng Diguvapalli. Venkateshwarlu tới đó hôm 5/8 để đưa vợ về nhà.
Amaravathy nói với cảnh sát rằng, cô chưa muốn đi cùng chồng về nhà nên hai người đã cãi nhau. Venkateshwarlu sau đó đưa cả 3 con trai nhỏ rời đi. Trên đường về nhà, người đàn ông này đã nhẫn tâm ném các con xuống sông.
“Tôi chẳng bao giờ tưởng tượng nổi rằng anh ta sẽ giết con của mình theo cách dã man này”, Amaravathy nói với cảnh sát.
Cảnh sát đã bắt được Venkateshwarlu sau một cuộc truy lùng quy mô lớn.
Theo Trọng Hiếu/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)