Đau lòng chồng nhảy lầu tự tử vì cãi nhau với vợ

Google News

Sau khi một cô gái đăng tải ảnh chụp cùng với anh chồng trên mạng xã hội, cả hai vợ chồng đã to tiếng với nhau. Ít hôm sau thì anh chồng quyết định nhảy lầu tư vẫn.

Vào lúc 15h30 ngày 28/5 vừa qua, sở cảnh sát thành phố Roi Et, Thái Lan nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện ra một người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của một khách sạn khá nổi tiếng tại thành phố này.
Ngay lập tức, cảnh sát và các nhân viên cứu trợ đã có mặt hiện trường và bắt gặp thi thể nạn thân mặc áo phông ngắn tay màu xám, quần jean, 2 bên tay áo còn thêu tên của nạn nhân và logo của một tổ chức tình nguyện.
Ông Nathaponhom, 38 tuổi, quản lý của tổ chức tình nguyện có logo in trên áo nạn nhân cho biết: "Tôi đang họp ở tầng 6 của khách sạn thì có người chạy đến thông báo về việc một người đàn ông mặc y phục của tổ chức đã nhảy từ tầng 7 xuống và thiệt mạng ngay trước cửa khách sạn.
Dau long chong nhay lau tu tu vi cai nhau voi vo
Hiện trường nơi anh Wiwat tự tử. Ảnh: Sanook News 
Khi tôi xuống đến nơi đã lập tức nhìn thấy nạn nhân là anh Wiwat, 30 tuổi, hiện làm tài xế cho tổ chức của chúng tôi, đồng thời cũng là em vợ tôi. Tôi cho rằng nguyên nhân khiến cậu ấy quyết định tự tử là do mâu thuẫn gia đình.
Trước đó, từng có một cô gái đăng tải ảnh chụp cùng với Wiwat trên mạng xã hội. Sau khi vợ cậy ấy nghi ngờ cậu ấy ngoại tình, cả hai đã to tiếng với nhau và cho đến nay vấn đề giữa họ vẫn chưa được giải quyết. Có lẽ, vì cậu ấy quá căng thẳng nên mới hành động dại dột như vậy".
Trước đó, một vụ việc vợ nhảy lầu tự tử do chồng có bồ nhí cũng từng xảy ra ở Trung Quốc. Tại Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, cô Trương phát hiện chồng mình đang sống chung với một cô người mẫu trẻ đẹp và nổi cơn ghen. Tuy nhiên, chồng cô không thèm đoái hoài gì mà vẫn tiếp tục âu yếm cô người tình.
Chứng kiến cảnh tượng và tình cảm lạnh nhạt của chồng, cô Trương hết sức giận dữ và buồn bã, bèn nghĩ đến việc tự tử từ lầu 28 của tòa nhà. Thế nhưng, anh chồng vẫn không quan tâm và cứ tiếp tục ngủ với cô người mẫu kia.
Trước đó, cô Trương đã phải nhịn nhục sống với chồng suốt gần 10 năm. Cô Trương cho biết hai người yêu nhau 4 năm trước khi kết hôn 10 năm, đã có với nhau 2 đứa con, một trai một gái, nhưng đời sống không hạnh phúc vì tính trăng hoa của chồng.
Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)