Cãi nhau với chồng, người phụ nữ hóa điên cắn người - lột sạch quần áo

Google News

Người phụ nữ trung niên bất ngờ cắn vào cổ người bên cạnh và cởi sạch quần áo khiến nhiều người hoảng sợ.

Sự việc xảy ra trên chuyến tàu 03050 của tuyến đường sắt số 3 thuộc Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo hình ảnh được người đi đường ghi nhận, một người phụ nữ trung niên bất ngờ mất kiểm soát, cắn vào cổ người đàn ông bên cạnh. Hơn thế, bà con lột sạch quần áo trong sự ngạc nhiên của nhiều người.
Được biết, người phụ nữ trong đoạn ghi hình có tên là Lí Mỗ, 36 tuổi và người đàn ông bị bà Lí tấn công tên là Cao Mỗ Mỗ, 56 tuổi. Theo lời kể của những người chứng kiến, bà Lí bất ngờ ôm chặt cổ và cắn vào mặt khiến ông Cao không ngừng kêu la trong đau đớn, ông phải dùng hết sức, lấy tay đẩy đầu bà ra.
 
Tuy nhiên, ngay sau khi bị tách khỏi ông Cao, bà Lí lại nằm sấp xuống, liếm sàn tàu. Sự việc lên đến cao trào khi bà Lí tự cởi hết quần áo đang mặc trên người, chạy nhảy trên tàu trong sự sợ hãi của nhiều hành khách đi cùng.
Ngay sau đó, nhân viên vận tải đường sắt đã sơ tán những hành khách khác trên tàu, đồng thời báo với các phòng ban liên quan, đưa cô Lí tới bệnh viện để điều trị. Chia sẻ từ người thân của bà Lí, do gần đây chuyện tình cảm giữa bà và chồng gặp vấn đề dẫn đến cãi nhau, thế nên bà Lí mới không thể kiểm soát được cảm xúc dẫn đến những hành động khác thường.
Theo Mộc Liên/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)