Cô gái xinh đẹp nhảy lầu tự tử vì cãi nhau với bạn trai?

Google News

Bi kịch bất ngờ xảy ra với cô gái trẻ xinh đẹp khiến những người thân ở lại không khỏi xót xa và nghi ngờ có uẩn khúc đằng sau vụ nhẩy lầu tự tử này.

World of Buzz đưa tin vào khoảng 14h30 ngày 2/9 vừa qua, một cô gái trẻ Malaysia đã rơi từ tầng 17 của khu chung cư Happy Garden xuống tử vong. Bố mẹ ly hôn nên hiện cô sống một mình trong một căn hộ chung cư chứ không sống cùng gia đình.
Theo Chinapress, trước lúc xảy ra án mạng, cô gái 23 tuổi và bạn trai đã xảy ra cãi vã ngay trong căn hộ. Người ta cho rằng có lẽ do không làm chủ được cảm xúc nên cô đã nhảy lầu tự tử từ tầng 17 xuống. Cơ thể cô bị va đập mạnh khi tiếp đất bên cạnh bể bơi ở tầng 4.
Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và xác nhận cái chết của cô gái trẻ. Sau khi phong tỏa hiện trường, các điều tra viên đã thẩm vấn bạn trai cô. Anh này khai trong lúc hai người đang lời qua tiếng lại, cô bất ngờ chạy ra cửa sổ và nhảy xuống khiến anh ta trở tay không kịp. Lấy lời khai xong, cảnh sát cho anh ta tại ngoại và thông báo cho người thân của nạn nhân.
Co gai xinh dep nhay lau tu tu vi cai nhau voi ban trai?
 
Tuy nhiên, khi nhận tin dữ về cái chết của con gái, bố nạn nhân nghi ngờ trong chuyện này có uẩn khúc nên yêu cầu phía cảnh sát điều tra sâu hơn nữa. Theo ông bố đang đau khổ vì mất con, con gái ông là một người có tính cách vui vẻ. Cô gái 23 tuổi còn cả con đường dài phía trước nên chẳng có lý do gì mà phải tự tử đột ngột như vậy. Ông cũng cho rằng, ngoài anh bạn trai là người đang tranh cãi với con gái ông lúc đó, chẳng có ai chứng kiến sự việc nên không thể khẳng định cô tự tử.
Mặc dù không sống cùng nhau nhưng hai bố con vẫn thường xuyên liên lạc với nhau để cập nhật tình hình cuộc sống của mỗi người. Hiện tại, người bạn trai của nạn nhân đang phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận sau cái chết bi kịch của người yêu. Tuy nhiên, trước những nghi ngờ hướng vào mình, anh ta khẳng định cô là người anh vô cùng yêu thương nên không bao giờ muốn bạn gái mình phải chịu tổn thương. Tính đến thời điểm xảy ra tai nạn, cặp đôi đã bên nhau được 3 năm.
Điều tra cũng cho biết, trước khi xảy ra vụ nhảy lầu, nạn nhân vẫn gặp gỡ bạn bè và không hề có biểu hiện nào khác lạ. Hiện tại, cảnh sát xác định đây là một vụ đột tử.
Theo Đan Vy/Tri thức trực tuyến

>> xem thêm

Bình luận(0)