Cãi nhau với mẹ chồng, vợ bầu bị chồng đánh nhập viện

Google News

Sau khi màn cự cãi to tiếng với mẹ chồng, người phụ nữ đang mang song thai ở Trung Quốc đã bị chồng đánh tới mức phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 15/2, Công an thành phố Khâm Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) nhận báo án của chị Lý. Theo đó, chị này tố cáo mình bị chồng đánh đập do mâu thuẫn gia đình. Cảnh sát lập tức có mặt tại nhà riêng của chị Lý để tìm hiểu sự việc.
Vừa mới bước vào nhà, cảnh sát đã nhìn thấy một người phụ nữ ôm bụng nằm trên ghế sofa với gương mặt đau đớn. Cảnh sát gọi cấp cứu và hỗ trợ chị Lý đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời tạm giữ chồng của chị để điều tra.
Theo đó, hôm xảy ra vụ việc, chị Lý có mâu thuẫn với mẹ chồng, hai người cãi vã to tiếng với nhau. Ban đầu, anh Hoàng không muốn can thiệp nhưng mọi việc lại ngày càng đi xa hơn. Sau đó, anh Hoàng đã ra tay đánh người vợ đang mang song thai 5 tháng vì cho rằng mẹ mình bị ăn hiếp.
Lúc này, hai vợ chồng xảy ra xô xát kịch liệt. Giữa chừng, chị Lý đột nhiên bị đau bụng nên lấy điện thoại gọi cảnh sát báo án để nhờ giúp đỡ.
Cai nhau voi me chong, vo bau bi chong danh nhap vien
Cảnh sát giúp đỡ các y bác sĩ đưa chị Lý đến bệnh viện. 
Cảnh sát cảnh cáo anh Hoàng, bạo lực gia đình là một loại hành vi vi phạm pháp luật, nếu tình tiết nghiêm trọng sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Theo đó, cảnh sát đã giáo dục tư tưởng chồng chị Lý phải giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn gia đình nếu không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra và trong trường hợp này chính là ảnh hưởng đến tính mạng cả hai đứa trẻ chưa ra đời.
Nhờ lời hòa giải của cảnh sát, chồng chị Lý đã thừa nhận lỗi sai và hứa sau này sẽ không lặp lại hành vi đánh vợ nữa. Sau đó, cảnh sát giúp đỡ các y bác sĩ đưa chị Lý đến bệnh viện, may mắn thay ba mẹ con chị vẫn bình an vô sự.
Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, dân mạng đã lên tiếng chỉ trích anh chồng vì chỉ biết bênh vực mẹ ruột mà không ngó ngàng đến sự sống chết của vợ con.
Nhiều người cho rằng có thể chị Lý đã quá đáng với mẹ chồng nên anh Hoàng mới ra tay như vậy. Tuy nhiên, dù vợ là người có lỗi nhưng việc đánh bà bầu là hoàn toàn sai trái.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.



Thảo Nguyên (Theo Ctwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)