Cà phê cừu sốt dịp đón năm mới ở Hàn Quốc

Google News

Theo ông chủ Lee Kwang-ho, sự nổi tiếng của quán cà phê tăng vọt những ngày gần đây vì năm 2015 là năm con cừu ở Hàn Quốc.

Quán này phục vụ các loại đồ như cà phê, trà, bánh…nhưng có chút đặc biệt khi những đồ ăn, thức uống đó được thưởng thức trong không gian có hai chú cừu lông trắng như bông.
Theo ông chủ Lee Kwang-ho, sự nổi tiếng của quán cà phê tăng vọt những ngày gần đây vì theo lịch âm, năm 2015 là năm con cừu (ở Hàn Quốc). Vì vậy, rất nhiều người muốn nhìn thấy những chú cừu và một quán cà phê như Nature Café sẽ thuận lợi hơn nhiều để thỏa mãn nhu cầu này, hơn là đến một nông trại.
Ca phe cuu “sot” dip don nam moi o Han Quoc
 Các vị khách đến quán cà phê Nature có thể thoải mái ngắm những chú cừu xinh xắn.
Cô Lee Hyeon-ji a, 21 tuổi, một vị khách của quán cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch đến một trang trại nhưng nó quá xa, và chúng tôi không đủ thời gian đi đến đó. Sau đó chúng tôi nghe thấy có thể ngắm nhìn những chú cừu ngay tại Seoul nên đã đến quán cà phê này”.
“Tôi không biết tại sao quán cà phê này lại nổi tiếng trên thế giới, nhưng tôi đã có những vị khách từ khắp nơi trên trái đất đến đây để xem những chú cừu của tôi. Có những vị khách đến từ Macedonia, Saudi Arab, New Zealand, thậm chí một số nước mà tôi không biết rõ", ông Lee nói thêm.
Theo Thảo Nguyên/Lao Động

Bình luận(0)