Lào Cai: Bố dượng dùng gậy đánh chết con riêng của vợ

Google News

(Kiến Thức) - Do bực tức vì bị con riêng của vợ đẩy ngã, người cha dượng đã dùng cây gậy đánh liên tiếp vào nạn nhân dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu.

Liên quan vụ việc bố dượng giết con, ngày 3/11, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đã phối hợp với Công an huyện Bát Xát vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi Giết người. Đối tượng bị bắt giữ là Ly Cà Giờ, sinh năm 1950, trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, Lào Cai.
Trước đó, khoảng 18h30 ngày 1/11, con riêng của vợ là Ly Mờ Thó (SN 1989, trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát) đi uống rượu say về nhà phát sinh mâu thuẫn, to tiếng với bố dượng là Ly Cà Giờ.
Lao Cai: Bo duong dung gay danh chet con rieng cua vo
 Đối tượng Ly Cà Giờ tại cơ quan Công an.
Trong lúc cãi nhau Thó đã dùng tay đẩy ông Giờ ngã lăn ra bếp, trong lúc tức tối, cạnh bếp có sẵn 1 đoạn gậy dài hơn 1 mét dùng để làm cán cuốc, nên Ly Cà Giờ đã dùng cây gậy đánh nhiều nhát vào người của Thó. Do nhiều vết thương nặng nên Thó đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, truy tìm đối tượng. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Công an huyện Bát Xát phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ đối tượng Giờ.
Hiện vụ việc bố dượng dùng gậy đánh chết con riêng của vợ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)