Bé gái rơi khỏi cửa ô tô, mẹ vẫn vô tư lái xe đi

Google News

Đoạn video cho thấy một bé gái rơi khỏi cửa sổ ô tô khi chiếc xe đang dừng đèn đỏ. Thế nhưng, mẹ bé vẫn không hề biết và vô tư lái xe đi tiếp.

Sự việc xảy ra tại một ngã tư ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, phía Nam Thượng Hải (Trung Quốc). Trong đoạn video do camera giám sát ghi lại, những chiếc ô tô đang nối đuôi nhau chờ đèn đỏ thì một đứa trẻ đột nhiên thò đầu ra ở cửa sổ xe hơi màu trắng.

Video Bé gái rơi xuống đường nhưng mẹ không hay biết và lái xe đi tiếp. Nguồn: Newflare.

Lúc chiếc xe này bắt đầu di chuyển, bé gái rơi khỏi cửa sổ ô tô ngã xuống đường. Cô bé sau đó nằm ngay giữa đường trong khi mẹ bé vẫn thản nhiên phóng xe đi.
Be gai roi khoi cua o to, me van vo tu lai xe di
Bé gái rơi từ cửa sổ ô tô xuống đường được mọi người giúp đưa đến nơi an toàn. Ảnh: Yahoo.
Thấy bé gái rơi xuống đường đang ngồi khóc, những tài xế xe đi phía sau dừng lại để đưa bé đến nơi an toàn và tránh khỏi nguy hiểm.
Một người đàn ông bế bé gái vào lề đường và bắt đầu gọi cảnh sát trình báo. Tài xế ô tô là mẹ bé gái không hề hay biết rằng con gái bị rơi khỏi xe và chỉ quay trở lại sau 15 phút.
Theo Sở cảnh sát Yinzhou, bé gái chỉ bị xây xát nhẹ và được mẹ đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Yang Haifeng, một trong số tài xế dừng lại giúp đỡ cô bé, nói: "Tôi nhìn thấy đứa trẻ này nằm trên đường và lo lắng về chiếc xe đi sau. Vì thế, tôi lái xe qua và chặn ngay trước chỗ thằng bé bị rơi".
Khi phóng viên hỏi Hai có để ý đến các quy tắc giao thông nghiêm ngặt của Trung Quốc hay không, anh nói "tính mạng đứa trẻ lúc đó đang bị đe dọa" và anh không thể chỉ đứng nhìn. Đứa bé may mắn không bị thương nặng.
Sau sự việc trên, cảnh sát kêu gọi các bậc cha mẹ cần sử dụng đai an toàn cho trẻ trên ôtô. Cảnh sát giao thông Yinzhou tuyên bố rằng những người dừng xe và vi phạm luật giao thông để giúp đỡ bé gái sẽ không bị xử phạt.
Thảo Nguyên (Theo NextShark)

>> xem thêm

Bình luận(0)