Bé gái mắc kẹt trên dây điện 3kV suốt một giờ, kết cục khó tin

Google News

Nhân chứng cho biết, khi được phát hiện, bé gái mắc kẹt trên đường dây điện trông bất động giống như tấm quần áo cũ mắc trên hàng rào.

Thiếu nữ 13 tuổi ở miền trung nước Nga bị bỏng nặng và quằn quại trong đau đớn sau khi bị mắc kẹt trên lưới điện cao thế suốt hơn 1 giờ. Điều thần kì là nạn nhân không tử vong do điện giật vì cô bé không tiếp xúc với mặt đất.
Ảnh cắt từ clip. 
Một người lái tàu hỏa đã phát hiện bé gái mắc kẹt trên đường dây điện và gọi điện cho các nhà chức trách để cắt điện. Những người qua đường đã dùng dây để kéo cô bé lại cây cầu đường sắt và đưa nạn nhân xuống mặt đất.
Sự việc xảy ra khi bé gái trở về nhà sau khi bơi dưới sông cùng với nhóm bạn tại vùng Ulyanovsk, miền trung nước Nga. Cô bé đã treo lên hàng rào chắn trên cầu đường sắt để chụp ảnh “tự sướng” với đoàn tàu chở hàng di chuyển qua.
Bé gái bất ngờ trượt chân và ngã xuống lưới điện phía dưới. Nạn nhân bị treo trên dây điện suốt hơn 1 giờ trước khi một người lái tàu hỏa phát hiện sự việc.
“Tôi không thể tin vào mắt mình, khi phát hiện một bé gái treo trên lưới điện”, người lái tàu kể lại. “Nạn nhân trông bất động giống như tấm quần áo cũ mắc trên hàng rào”.
Cô bé được đưa tới bệnh viện Pirogova và được xác định bỏng độ 3 ở hai cánh tay, vai và chân trái. Bác sĩ cho biết bệnh nhân không nhớ điều gì đã xảy ra khi tỉnh dậy.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)