Mắc kẹt trong tủ sấy quần áo, người phụ nữ chết thương tâm

Google News

Người phụ nữ 60 tuổi ở Anh mắc kẹt nhiều ngày trong chiếc tủ sấy quần áo và đã chết khi được phát hiện, tuy nhiên các nhà điều tra không rõ tại sao người phụ nữ này lại bước vào chiếc tủ nói trên.

Chuyến đi nghỉ của bà Elizabeth Mary Isherwood, 60 tuổi, tại Gwynedd, xứ Wales trở thành thảm kịch với cả gia đình khi bà Isherwood mắc kẹt trong tủ sấy quần áo vài ngày và chết thương tâm. Điều tra viên Dewi Pritchard tại thị trấn Caernarfon, xứ Wales xác nhận việc bà Isherwood chết vì mắc kẹt trong tủ sấy quần áo vì cánh cửa của chiếc tủ này trục trặc.
Con trai của bà Isherwood, anh Craig cho biết gia đình anh bị chấn động mạnh bởi cái chết của mẹ anh khi bà có chuyến du lịch một mình và qua đời trong vụ tai nạn nói trên: “Đó là 9 tháng khó khăn và việc mất đi bà ấy để lại lỗ hổng lớn trong cuộc sống của chúng tôi”.
Bên ngoài nhà nghỉ xảy ra tai nạn thương tâm tại Gwynedd, xứ Wales. (Ảnh: Google) 
Trong quá trình điều tra, các nhân viên điều tra phát hiện dấu vết của việc bà Isherwood cố gắng đập vỡ bức tường thạch cao. Các điều tra viên xác nhận rằng việc nước lạnh chảy vào khu vực nạn nhân mắc kẹt, đồng thời việc nạn nhân không mặc quần áo khiến bà thiệt mạng sau vài ngày mắc kẹt.
Cơ quan điều tra hiện vẫn chưa giải thích được lý do tại sao bà Isherwood lại ở trong chiếc tủ sấy nói trên.
Theo Nguyễn Tiến/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)