Bé gái 8 tuổi chết thảm cùng 13 người khác trong đêm

Google News

Bé gái 8 tuổi và 13 người khác đã không thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong đêm lốc xoáy định mệnh xảy ra vào tối 3/3.

Đã có hơn 14 người đã thiệt mạng ở hạt Lee, bang Alabama (Mỹ ) sau khi lốc xoáy tấn công vào đêm chủ nhật 3/3 (theo giờ địa phương). Thông tin này đã được cảnh sát trưởng của hạt, ông Jay Jones, xác nhận có hơn 14 người chết, trong đó có nhiều nhà cả gia đình đều tử nạn. Đáng thương nhất là trường hợp một bé gái 8 tuổi đã không thể thoát được lưỡi hái tử thần bởi trận lốc xoáy kinh hoàng này.
Ông Jones xác nhận: "Tại thời điểm này chúng tôi xác nhận đã có 14 trường hợp tử vong trong trận lốc xoáy đêm 3/3. Và một lần nữa, cuộc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Vẫn còn rất nhiều người mất tích đang chờ chúng tôi tìm kiếm". Khi được hỏi số lượng người mất tích, cảnh sát trưởng không tiết lộ cụ thể.
Ông chỉ cho biết, cơn lốc xoáy là một thảm họa thiên nhiên hiện đã phá hủy nhiều tuyến đường lớn, gây khó khăn cho giao thông trong hạt và khu vực. Hiện tại, công tác cứu hộ giải phóng mặt bằng đang được diễn ra một cách nhanh chóng.
Cảnh tượng cơn lốc xoáy oanh tạc hạt Lee vào đêm 3/3 khiến nhiều người hoang mang, sợ hãi. Chỉ trong một đêm, hàng nghìn người rơi vào cảnh vô gia cư. Một loạt người dân được đưa đi sơ tán. Hàng trăm ngôi nhà, tài sản của họ bị phá hủy. Nhiều công trình giao thông như đường xa, cầu đều bị quật đổ.
Be gai 8 tuoi chet tham cung 13 nguoi khac trong dem
Cảnh tượng cơn lốc xoáy kinh hoàng xảy ra vào đêm 3/3. 

Be gai 8 tuoi chet tham cung 13 nguoi khac trong dem-Hinh-2
Nhà cửa tan hoàng, tài sản của người dân bị phá hủy nghiêm trọng sau cơn lốc xoáy kinh hoàng. Chỉ trong vòng 1 đêm, hạt Lee hứng chịu hậu quả mà không kịp chuẩn bị. 
Theo Đỗ Quyên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)