Bất ngờ sau câu chuyện cứu người gặp nạn khi đang ra tòa ly hôn

Google News

Thấy người bị nạn trên đường ra tòa, ông chồng liền dừng xe gọi cứu thương, bà vợ tìm cách để nạn nhân không rơi vào hôn mê.

Theo thông tin được Trí thức trẻ chia sẻ, hành động chân thành của người đàn ông họ Thái ở Giang Tô, Trung Quốc đã cứu vãn được cuộc hôn nhân đang bên bờ tan vỡ của mình.
Được biết, ngày 3/6, ông đang lái xe đưa vợ đến tòa làm thủ tục ly hôn thì bắt gặp một người đàn ông nằm trên đường với rất nhiều máu chảy trên đầu, bên cạnh là một chiếc xe máy đổ kềnh. Không chút do dự, người chồng liền dừng xe, toan chạy xuống để giúp người bị nạn.
 Ảnh minh họa.
"Nhỡ đâu anh ta là kẻ lừa đảo thì sao? Đừng mang thêm rắc rối vào người", người vợ cảnh báo. Tuy nhiên, người chồng vẫn quyết định xuống xe để xem xét tình hình vì cho rằng trời mưa, người đàn ông lại nằm giữa đường như vậy sẽ rất nguy hiểm bởi có thể sẽ bị xe khác đâm trúng.
Khi biết người đàn ông kia bị gãy xương, anh chồng đã để nguyên người bị nạn tại chỗ, tránh gây thêm thương tích không đáng có. Sau đó, anh đứng giữa đường, cảnh báo và hướng dẫn các xe đang lưu thông trên đường chuyển hướng, tránh đâm trúng người bị nạn. Trong khi đó, cảnh sát, xe cứu thương và gia đình nạn nhân cũng đã được gọi đến hiện trường.
Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một phụ nữ mặc áo đỏ đang đứng giữa đường, cạnh đó một người đang nằm bất tỉnh: "Không được ngủ, không được ngủ, tỉnh dậy đi”.
Cách đó chừng hơn 10m, một người đàn ông đang không ngừng vẫy cả hai tay, dường như đang cố gắng hướng dẫn những chiếc xe khác tránh đường, Thế giới trẻ cho biết thêm.
Đó chính là vợ chồng anh Thái. Một người vào vai "cảnh sát giao thông", người nhập vai "y tá" giúp đỡ người qua đường gặp nạn.
Được biết, do xúc động trước hành động tốt bụng của chồng, người vợ đã không quản khó khăn, chạy ra màn mưa cùng chồng cứu người.
Sau khi nạn nhân được đi cấp cứu, cơ quan công an cũng tiếp cận xong hiện trường, cặp vợ chồng cùng quay về xe.
"Thật tuyệt. Em đã không nhận ra anh tốt bụng đến vậy. Hãy quên chuyện ly hôn và cùng nhau quay trở về anh nhé", người vợ cất tiếng.
"Chúng tôi cãi nhau nhiều đến nỗi tôi buộc phải đề nghị ly hôn. Nhưng sau vụ việc đó, tôi đã nhận ra điểm tốt trong con người anh ấy", người vợ chia sẻ với báo chí Trung Quốc.
Chia sẻ về vụ tai nạn này, cảnh sát giao thông khu vực cũng cho biết, vì hôm đó trời mưa đường trơn, người đàn ông điều khiển xe máy kia đi quá nhanh nên đã bị ngã. Rất may vết thương không nặng.
"Anh Thái không chỉ cứu được người đi đường gặp nạn mà còn cứu vãn được cả cuộc hôn nhân của mình", một cảnh sát giao thông dí dỏm phát biểu.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)