Băng cướp táo tợn vào sân bay cướp hàng chục triệu USD

Google News

Cảnh sát Chile đang truy bắt một băng cướp trắng trợn vào sân bay quốc tế Santiago để cướp hàng triệu USD tiền mặt.

Cảnh sát điều tra Chile cho biết những tên cướp có vũ trang đã vào nhà kho sân bay quốc tế Santiago trong một chiếc ô tô giả là của hãng chuyển phát nhanh DHL chiều 9.3. Chúng đánh cắp 14 triệu USD và 1 triệu euro tiền mặt của Ngân hàng Mỹ chỉ trong vòng 2 phút.

Một người đứng cách lối vào nhà kho vài m đã ghi lại được hình ảnh một nghi phạm thét các công nhân nhà kho nằm xuống đất. Các nghi phạm khác sau đó chạy ra khỏi nhà kho trước khi trốn thoát trên chiếc xe DHL giả.

Bang cuop tao ton vao san bay cuop hang chuc trieu USD

Những tên trộm sử dụng xe giả mạo hãng chuyển phát nhanh DHL để thực hiện vụ trộm.

Camera giám sát tại sân bay đã ghi lại được hình ảnh một nghi phạm ngồi sau chiếc xe tải với tay cầm khẩu súng trước khi chúng chạy trốn. Chiếc xe sau đó được phát hiện tại khu Cerro Navia gần sân bay. Chúng đã đốt ghế ngồi để xóa dấu vân tay.

Cảnh sát cho biết ít nhất 10 nghi phạm đã tham gia vụ cướp táo tợn này. Chúng không nổ súng, nhưng hai nhân viên bảo vệ kho tại sân bay bị thương nhẹ.

Tờ Emol dẫn một nguồn tin cho biết Ngân hàng Mỹ dự định chuyển tiền mặt tới 3 ngân hàng địa phương ở Chile, sau khi số tiền này được chuyển từ máy bay vào nhà kho sân bay quốc tế Santiago vào sáng 9.3.

Một vụ cướp 10 triệu USD cũng xảy ra tại nhà kho sân bay Santiago vào tháng 8.2014. Những tên cướp sau đó bị bắt giữ, nhưng cảnh sát chỉ thu hồi được một phần nhỏ số tiền bị cướp.

Nguồn: http://danviet.vn/chuyen-la/bang-cuop-tao-ton-vao-san-bay-cuop-hang-chuc-trieu-usd-1066978.htmlNguồn: http://danviet.vn/chuyen-la/bang-cuop-tao-ton-vao-san-bay-cuop-hang-chuc-trieu-usd-1066978.html

Bang cuop tao ton vao san bay cuop hang chuc trieu USD-Hinh-2

Trộm đánh cắp cây ATM như trong phim

Những tên trộm bịt mặt đã đánh cắp máy ATM chỉ trong vài phút tại một ngôi làng ở tây Ấn Độ.

Bấm xem >>

 

Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)