Bằng chứng bất ngờ tố cáo tội ác kinh hoàng của cụ ông 70 tuổi

Google News

Trước khi giết vợ, người đàn ông này thậm chí còn lên kế hoạch tỉ mỉ để không ai có thể phát hiện ra dấu vết nhưng "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát"...

Tháng 11 năm 2011, gã đàn ông tên Klaus Julius Andres (70 tuổi), người gốc Đức, báo với cảnh sát rằng vợ ông ta là bà Li Ping Cao (42 tuổi), người gốc Trung Quốc, đã bỏ nhà ra đi sau khi 2 vợ chồng có cuộc cãi tại nhà của họ ở Brinsmead, phía Bắc Queensland (Australia) vào ngày 31 tháng 10 và từ đó không còn thấy tung tích của bà Li nữa. Vậy nên bà Li được nhìn thấy lần cuối cùng vào ngày 31 tháng 10 năm 2011.
Lý do vợ chồng cãi nhau mà ông Klaus đưa ra là bà Li đã rất tức giận vì phát hiện chồng ngoại tình nên đã bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, bạn bè của bà Li Ping Cao lo lắng rằng rất có thể bà đã gặp chuyện gì bất trắc chứ không đơn thuần là bỏ nhà đi vì giận dỗi với chồng. Và cảnh sát đã tiến hành điều tra sự việc.
Bang chung bat ngo to cao toi ac kinh hoang cua cu ong 70 tuoi
Klaus Julius Andres (70 tuổi) cầm di ảnh của vợ. 
Điều đầu tiên khiến cảnh sát lưu tâm chính là thái độ của gã chồng Klaus. Tình nghĩa vợ chồng 7 năm không nhiều nhưng cũng chẳng ít vậy mà vợ mất tích không dấu vết nhiều ngày như vậy nhưng hắn không hề tỏ ra lo lắng, buồn phiền hay mong ngóng. Được biết, cặp đôi này quen nhau qua mạng. Một người bạn của Klaus, tên Colin Slarp, đã can ngăn ông ta không nên cưới bà Li với lý do có một lời khuyên từ chuyên gia châm cứu người Trung Quốc rằng các phụ nữ đến từ Trung Quốc đang muốn kết hôn với đàn ông Úc để có quốc tịch Úc và cả tiền tiêu thoải mái. Tuy nhiên, Klaus khẳng định rằng hắn và bà Li yêu nhau thật lòng và đang sống rất hạnh phúc, hắn tin bà Li không làm điều xấu xa như vậy với mình. Sau đó, hắn vẫn nhờ luật sự soạn thảo một thỏa thuận trước hôn nhân.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra một manh mối quan trọng. Theo một camera an ninh thì Klaus đã sử dụng thẻ ATM của mình để rút tiền và đi đến một cửa hàng mua 40 lít axit. "Chúng tôi phát hiện rằng người đàn ông này không chỉ mua axit vào ngày hôm đó mà còn mua thêm vào những ngày khác nữa. Tổng cộng ông ta đã mua 60 lít axit, một số lượng rất lớn", cảnh sát cho biết.
Cuối cùng, cảnh sát đã kiểm tra cống thoát nước mưa phía trước ngôi nhà của người đàn ông và họ bất ngờ phát hiện 10 chiếc răng giả bằng sứ ở trong cống. Tội ác của người đàn ông đã được phơi bày. "Các nhân viên pháp y đã kiểm tra đường thoát nước mưa trước nhà. Chúng tôi phát hiện 10 chiếc răng sứ trong cống", nhân viên điều tra nói.
Theo suy đoán của cảnh sát, Klaus đã giết vợ rồi đổ axit vào thi thể vợ để phi tang xác nhằm che dấu tội ác của mình. Cảnh sát cũng phát hiện đoạn email giữa Klaus và một phụ nữ Thái Lan. Klaus đã chụp ảnh cùng người phụ nữ này trong khi Li đang về thăm nhà ngoại. Đây được cho là người tình của Klaus, người đã khiến bà Li "nổi đóa" và xảy ra cãi vã.
Cảnh sát điều tra được rằng trước khi xảy ra vụ việc khoảng vài ngày, Klaus đã giả mạo chữ ký của bà Li trong một lá thư yêu cầu các khoản tiền trợ cấp mà bà được hưởng sẽ chuyển thẳng vào tài khoản của ông ta. Sau khi giết vợ rồi, ông ta còn ngang nhiên sử dụng thẻ tín dụng của vợ.
Tại cơ quan điều tra, Klaus khai đã đánh bà Li bất tỉnh vì bà gây sự do phát hiện mối quan hệ của ông ta với một người phụ nữ khác, sau cú đánh đó, nạn nhân đã chết. Sáng hôm sau ông ta dùng axit tiêu hủy thi thể của người vợ.
Tại phiên tòa xét xử Klaus, người tình của Klaus tên Saranrat Kongrat, còn được gọi là Da (35 tuổi) cũng có mặt với tư cách người làm chứng. Theo người phụ nữ này, 2 người gặp nhau ở sòng bạc khi cô ta sang Australia thăm anh trai hồi tháng 8/2011. Hai người làm "chuyện ấy" khoảng 5 lần và có mối quan hệ yêu đương. Khi đến nhà của vợ chồng Klaus, cô ta còn hỏi về những bộ quần áo phụ nữ trong phòng ngủ, Klaus nói rằng đó là của người vợ đã qua đời. Bà Kongrat còn kể rằng Klaus đưa bà ta đến một ngân hàng và mua cho bà ta một chiếc nhẫn bằng vàng có đính kim cương rồi bày tỏ ý muốn kết hôn.
Thế nhưng, một người bạn sống chung với anh trai của bà Kongrat tên John Gunner, người cũng đứng ra làm nhân chứng cho biết, cặp đôi này thậm chí còn vô tư công khai tình cảm với nhau. Klaus còn kể với John Gunner về việc làm "chuyện ấy" với nhân tình rất "ấm áp và tình cảm" không giống như quan hệ tình dục với vợ. Klaus cảm thấy khả năng "chăn gối" của vợ quá kém so với tình nhân, vì vậy, họ thường xuyên cãi vã.
Người hàng xóm của ông Klaus và bà Li, tên Joshua Hobbs, cũng có mặt tại tòa cho biết người này thường xuyên nghe thấy tiếng cặp vợ chồng cãi vã, họ cãi nhau 3-4 lần/tuần và chủ yếu là vì vấn đề tiền bạc.
Paul Macholl, bạn của Klaus, cho biết, Klaus luôn phàn nàn về bà Li và nói rằng họ không bao giờ quan hệ tình dục và bà Li quá thường xuyên liên lạc với người thân ở quê nhà, luôn nấu đồ ăn Trung Quốc rất khó ăn và nói chuyện bằng tiếng Trung với con trai riêng tên Hen Ming Gong, 20 tuổi, để không cho ông ta hiểu.
Đứng trước tòa, Klaus Andres vẫn quanh co chối tội nhưng những bằng chứng mà cảnh sát thu thập được cộng thêm lời khai từ các nhân chứng khiến hắn không thể thoát. Cuối cùng, hắn bị kết án tù chung thân vì tội giết vợ. Động cơ giết vợ của Klaus được xác định là do ngoại tình và lòng tham tài sản.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)