Bác sĩ thẩm mỹ bị cấm hành nghề vì livestream phẫu thuật hỏng

Google News

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng trên TikTok đã bị cấm hành nghề sau khi phát trực tiếp những ca phẫu thuật hỏng trên mạng xã hội.

Bác sĩ Katharine Roxanne Grawe ở Ohio, Texas (Mỹ), nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok vì thường xuyên phát trực tiếp một số ca phẫu thuật thẩm mỹ máu me của mình. Mới đây, cô bị cấm hành nghề vì những hành vi sai trái gây hậu quả nghiêm trọng cho bệnh nhân.
Trong những lần livestream, nữ bác sĩ thẩm mỹ quan tâm đến việc trả lời các câu hỏi của người xem giữa cuộc phẫu thuật hơn là chăm sóc người mà cô ấy đang mổ.
Mặc dù giám đốc bệnh viện thẩm mỹ đã yêu cầu cô ấy ngừng phát trực tiếp ca mổ, thậm chí còn gửi cảnh báo nhưng cô ấy vẫn tiếp tục làm như vậy.
Bac si tham my bi cam hanh nghe vi livestream phau thuat hong
Bác sĩ Katharine Roxanne Grawe tỏ ra quan tâm đến người hâm mộ hơn là bệnh nhân đang trên bàn mổ của mình. Ảnh: ABC 6. 
Sau những ca phẫu thuật lơ là của nữ bác sĩ, nhiều bệnh nhân đã tố cáo cô khiến họ mắc phải những vấn đề sức khoẻ sau ca mổ.
Do cô ấy tiếp tục phát trực tiếp, bác sĩ Katharine Roxanne Grawe hiện đã bị tước giấy phép hành nghề y. Thậm chí, cô ta phải bồi thường cho một bệnh nhân khoảng 350.000 bảng Anh.
Sau phán quyết, cựu bác sĩ đã thừa nhận những hành vi sai trái, đồng thời nói thêm: “Khi đứng ở đây hôm nay, tôi thấy mình đã phát sóng những video ngớ ngẩn và không chuyên nghiệp. Tôi nhận ra rằng những hành động của mình đôi khi có vẻ bất cẩn và xúc phạm bệnh nhân cũng như đồng nghiệp của tôi”.
Sau khi bị cấm hành nghề, cô ấy cũng bị phán quyết là "nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng đối với công chúng".
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)