Bà mẹ 5 con quan hệ vụng trộm với cậu bé 14 tuổi

Google News

Bà mẹ trẻ 22 tuổi Justice Maryie McKay đã có 5 con nhưng vẫn dụ dỗ cậu bé 14 tuổi quan hệ tình dục ngay tại nhà mình khi chồng con đang ngủ.

Theo Mirror, sau cuộc yêu, Justice Maryie McKay đã để lại những dấu vết trên cơ thể cậu bé 14 tuổi, cảnh sát ở Lake Butler, Florida cho biết. Bà mẹ trẻ đã có 5 con hiện bị cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ em sau khi hôn, cởi quần áo và dụ dỗ nạn nhân "lên giường" ngay tại nhà cô khi chồng con đang sau ngủ.
Ba me 5 con quan he vung trom voi cau be 14 tuoi
Chân dung bà mẹ 5 con Justice Maryie McKay, 22 tuổi, quan hệ vụng trộm với cậu bé 14 tuổi. 
Sự việc xảy ra khi McKay tới nhà của cậu bé cùng chồng con để kỷ niệm sinh nhật cô ta vào tháng 7. Sau đó, McKay đã dụ dỗ cậu bé vào một phòng ngủ và dụ dỗ cậu bé.
Cảnh sát ở Lake Butler, Florida cho biết, bà mẹ trẻ đã ngang nhiên quan hệ tình dục với cậu bé trước mặt người chồng và 5 con mình khi họ đang ngủ. Tất cả 5 con của McKay đều dưới tuổi. Chưa hết, McKay còn nhắn tin cho cậu bé vào ngày hôm sau, nói rằng cô ta không thể quên cậu bé và những gì họ đã làm. Bà mẹ trẻ này nói "muốn ở bên cậu bé".
McKay vài tuần sau đó được nhờ đón cậu bé từ một trạm xe buýt để đưa nạn nhân đến trường. Tuy nhiên, McKay đã đưa thẳng nạn nhân về nhà và quan hệ với cậu bé, theo cảnh sát. Nhiều ngày sau, McKay còn đón cậu bé từ một trạm xăng và lại tiếp tục làm tình với nạn nhân.
Trong tất cả những lần vụng trộm đó, các con của McKay, em họ của nạn nhân đều có mặt ở nhà, cảnh sát cho biết.co gai 22 tuoi "yeu trom" cau be 14 tuoi khi chong con dang ngu hinh anh 3
Ngày 22.8, mẹ của nạn nhân phát hiện các dấu vết lạ trên người con trai và đã phát hiện ra sự việc. Mẹ của cậu bé đã chụp ảnh lại và tra hỏi McKay về mối quan hệ giữa cô ta và con mình.
Theo mẹ của nạn nhân, McKay đã ôm con bỏ trốn sau khi bị báo cảnh sát về hành vi sai trái của mình. Bà mẹ trẻ vừa bị bắt thứ Tư tuần trước nhưng tuyên bố vô tội.
Theo Thùy Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)