Án mạng từ những tấm ảnh nóng của vợ cũ

Google News

Với tác động của ma túy và đang trong cơn cuồng ghen khi nhận được bức ảnh “nóng” của bạn gái cũ với tình mới, gã đàn ông đã lập tức tìm đến đâm chết tình địch.

Bi kịch tình cũ giết tình mới
Sáng ngày ngày 1/7/2017, Michael Lawson (34 tuổi) rời khỏi nhà của người yêu là Sarah Bramley tại thành phố Darlington, hạt Durham, Đông Bắc nước Anh để trở về nhà mình. Trong lúc đang đi bộ, bất ngờ có một người đàn ông lao đến rồi đột ngột tấn công anh bằng dao. Nhát dao thấu ngực đã khiến Lawson gục xuống ngay tại chỗ.
Người dân gần đó vội gọi cảnh sát và xe cấp cứu. Vết thương hung thủ gây ra trúng ngay tim nạn nhân Lawson và sâu đến gần 10cm. Nạn nhân tử vong chỉ trong vòng 1 tiếng sau khi bị đâm. Hung thủ lập tức bị bắt. Đó là David Jeet Saunders, 33 tuổi, là người yêu cũ của Sarah Bramley và cũng là tình địch của nạn nhân. Xét nghiệm sau đó cho thấy trong máu hung thủ có nồng độ cồn và ma tuý khá cao.
Cảnh sát cho biết Saunders cũng từng phá xe của nạn nhân và phải nhận lệnh hạn chế của toà, không được tiếp cận Lawson nữa. Đồng thời, người đàn ông này cũng đã có hơn 60 tiền án, chủ yếu là các tội gây thương tích và mang theo vũ khí đến nơi công cộng.
Trong phiên tòa xét xử David vì tội cố ý giết người, bị cáo đã thừa nhận hành vi của mình, nhưng cho biết là do Sarah khiêu khích khi gửi những bức ảnh giường chiếu với tình mới cho mình. “Tôi đã rất buồn và giận dữ. Tôi vẫn còn yêu cô ấy và không thể chịu nổi khi nhìn thấy bức ảnh. Tôi đã tức giận đến nỗi không thể kiểm soát được bản thân mình”, David nói.
Saunders cố thuyết phục toà án giảm nhẹ tội bằng việc đưa ra chi tiết anh ta không mang dao đến hiện trường và cũng không cố ý giết nạn nhân Lawson, nhưng lời biện hộ này không được chấp nhận và Saunders phải nhận bản án chung thân với ít nhất 22 năm tù giam.
Án mạng từ những tấm ảnh sex
Theo cáo trạng, bị cáo Saunders và Bramley đã gửi cho nhau nhiều tin nhắn khiêu khích, giận dữ trước lúc xảy ra án mạng. Saunders bắt đầu có quan hệ tình cảm với Bramley vào tháng 11/2016 nhưng cả hai đã nhiều lần lục đục và cuối cùng là chia tay. Bị cáo cho rằng chính việc Bramley qua lại với Lawson là nguyên nhân khiến cho mình và Bramley chia tay.
An mang tu nhung tam anh nong cua vo cu
Hung thủ sát hại tình địch bằng một nhát dao thấu tim. 
Trước khi vụ án xảy ra, người phụ nữ 29 tuổi nói với Saunders rằng mình đã “lên giường” với Lawson và đó cũng là khởi đầu cho một loạt tin nhắn công kích giữa hai người suốt mấy tiếng đồng hồ. Bramley còn gửi cho bị cáo một bức ảnh của mình và bạn trai mới trong lúc hai người quan hệ với nhau.
Saunders khi đó đã uống 6 lon bia và sử dụng ma tuý nên vô cùng dễ kích động. Hắn gửi tin nhắn at ay Bramley, nói rằng “sẽ đến và cho gã kia một trận.” Saunders sau đó liền bắt taxi tới con phố gần nhà Bramley và chờ đợi Lawson rồi at ay đâm chết tình địch.
Trước tòa, Sarah cho biết muốn trêu tức người bạn trai cũ bởi anh ta đã khiến cô đau khổ trong khi còn đang yêu nhau. Thẩm phán chỉ ra rằng hành động của Sarah là lý do quan trọng tạo ra tội ác của David.Cho nên, Bramley cũng đã bị buộc tội “kích động một cuộc tấn công” và bị phạt 4 tháng tù giam. Cô gái thừa nhận không ngờ rằng nó lại gây ra sự việc kinh hoàng đến vậy.
Trong phiên tòa xét xử này, người đau lòng nhất chính là gia đình của Michael. Bà Anne Satterthwaite, mẹ của nạn nhân nói trong nước mắt: “Dù kết quả có thế nào cũng không thay đổi gia đình tôi được nữa. Không gì có thể mang Michael quay trở về bên chúng tôi. Michael là người vô tội”.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)