8 năm tủi nhục của nữ sinh đâm nát “chỗ hiểm” tên “yêu râu xanh”

Google News

8 năm cay đắng chấp nhận để tên “yêu râu xanh” dày vò là 8 năm cô gái này phải sống trong địa ngục, để rồi không thể tiếp tục chịu đựng những hành vi đồi bại của hung thủ, cô quyết định giải thoát cho mình.

Mời độc giả xem video: Độc đáo đôi dép gây sốc điện chống yêu râu xanh tại Ấn Độ. (nguồn VTC14)
Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.
Tên “yêu râu xanh” bị chính nạn nhân cắt đứt “của quý” của mình sau 8 năm cưỡng hiếp cô.
Hơn 1 năm đã trôi qua nhưng người dân nơi làng quê nghèo này vẫn không ngớt xôn xao, bàng hoàng, bức xúc, chua xót , thương cảm trước cảnh cô nữ sinh ngành luật 23 tuổi bị "yêu râu xanh" 54 tuổi cưỡng hiếp đến tàn tạ. Điều đáng nói là hành vi này đã kéo dài suốt từ khi cô gần 16 tuổi.
Nỗi đau của vị đạo sĩ
Đã nhiều năm nay, từ khi Kerala Vijayan ốm liệt giường, đều đặn hàng tháng ông đều nhờ vị đạo sĩ Swamy Gangeshananda tới làm phép đuổi tà ma, kéo dài sự sống cho mình tại nhà ở thành phố ven biển Thiruvananthapuram, bang Kerala, miền Nam Ấn Độ. Tối ngày 19/5/2017 cũng là một ngày như thế. Sau khi làm phép xong, vị đạo sĩ này cáo lui đi nghỉ tại căn phòng được gia chủ bố trí sẵn.
Khoảng 1 tiếng sau, khi vợ chồng ông Vijayan vừa ngủ được 1 lúc thì nghe thấy tiếng hét thất thanh đầy đau đớn. Vội vàng trở dậy, người vợ phát hiện âm thanh đó phát ra từ phòng cô con gái 23 tuổi của mình. Lúc này, những người khác trong gia đình cũng vừa có mặt và khi cánh cửa phòng được mở ra, trước mặt họ là hình ảnh vị đạo sĩ nằm trên vũng máu, cạnh đó là con gái với con dao trên tay . Sau đó, họ đã gọi điện đưa Gangeshananda đi bệnh viện.
Tại đây, các bác sĩ phát hiện phần dương vật của Gangeshananda bị đâm và gần như đứt rời. Ngay sau đó, một ca phẫu thuật đã được thực hiện. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng 90% dương vật đã bị cắt và không có khả năng nối lại. “Chúng tôi chỉ có thể cấp cứu ngăn chặn sự mất máu và ghép nối phần dương vật đủ để người này có thể đi tiểu”, bác sĩ tạo hình chuyên khoa niệu cho biết.
“Con giun xéo lắm cũng quằn”
Cô sinh viên 23 tuổi ngay lập tức bị bắt giữ và lúc này, một sự thật kinh hoàng mới được hé lộ.
Theo đó, vào buổi tối xảy ra sự việc, vị đạo sư sau khi làm xong lễ nhưng không trở về phòng mà đi tới phòng của con gái chủ nhà. Tại đây, hắn có những hành vi sàm sỡ, ép cô gái này phải “chiều” mình. Khi cô không đồng ý, Gangeshananda dọa dẫm và thẳng tay dùng bạo lực buộc cô phải thực hiện. Quá phẫn uất, nạn nhân vớ ngay con dao đầu giường, điên cuồng lao vào đâm liên tiếp chỗ hiểm của tên “yêu râu xanh”.
Kinh khủng hơn, đây chỉ là một trong số rất nhiều lần cô bị cưỡng hiếp cũng chính bởi Gangeshananda trong suốt gần 8 năm qua.
Nhớ lại những ngày tháng kinh hoàng ấy, thiếu nữ cho biết: “Lần đầu tiên cô bị cưỡng hiếp là khi còn là nữ sinh trung học. Khi đó, cô được giao nhiệm vụ mang đồ ăn vào phòng cho vị đạo sĩ. Tại đây, hắn đã chồm tới rồi dùng sức mạnh lột hết quần áo và cướp đi cái quý giá nhất trong đời con gái của thiếu nữ này.
“Chống cự mãi, tôi mệt quá chỉ biết hét lên nhưng ông ta dọa nếu hét sẽ bóp cổ. Sau khi bị ông ta hãm hiếp, tôi cảm thấy rất đau đớn nhưng không dám nói với bố mẹ”, cô kể lại.
Sau lần đó, Gangeshananda lại thường xuyên giở trò cũ mỗi khi có cơ hội và dọa sẽ nói hết với mọi người nếu cô không nghe theo.
“Tôi không thể để hắn ta lạm dụng mình được nữa. Lúc đó tôi chỉ nghĩ phải trả thù bằng cách cắt dương vật của hắn để giải thoát cho mình và để hắn không còn cơ hội tấn công tình dục những người khác”, cô nữ sinh luật khai nhận.
Cuối cùng, sau khi xem xét các bằng chứng một cách kỹ lưỡng, tòa án tuyên bố cô nữ sinh sẽ không bị truy tố hình sự. "Đó là hành động dũng cảm và mạnh mẽ", một vị đại diện tòa án cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)