Cận cảnh con bê 6 chân đang gây sửng sốt

Google News

(Kiến Thức) - Con bê con kỳ lạ đột biến có tới 6 chân khiến chủ nhân vô cùng kinh ngạc, tuy nhiên người chủ vẫn quyết tâm nuôi lớn con bê, không giết thịt như nhiều người khác. 

Mới đây, tại một hộ chăn nuôi thuộc trấn Thanh Liên, huyện Phụng Tiết, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc, một con bò mẹ hạ sinh được một con bê con kỳ lạ.
 
Sở dĩ nói là kỳ lạ là bởi con bê mới được sinh ra nhưng đã có tới 6 chân và hai cái mông, thậm chí hậu môn cũng có hai cái.
Mời quý vị xem video: Quái thai lợn mặt người
Theo ông Cam Lập Vạn, chủ nhân của con bê, ông đã nuôi bò hơn 50 năm nay, tuy nhiên chưa từng nhìn thấy con bê nào có hình dáng kỳ lạ như vậy.
 
Ngày sinh hạ bê con, bò mẹ cũng mất tới gần ba tiếng mới sinh nở thuận lợi. Bê con ra đời nặng khoảng trên dưới 20kg.
 
Từ ngày con bê có tới 6 chân và 2 cái mông được sinh ra, gia đình ông ngày nào cũng đón rất nhiều người tới chơi và thăm con bê kỳ lạ.
Có nhiều người khuyên ông Cam Lập Vạn nên giết con bê vì ngoại hình của nó kỳ quái, trông chẳng khác nào quái vật.
 
Thế nhưng không Cam Lập Vạn cho biết, dù người khác có nói thế nào, chê bai ra sao, ông vẫn sẽ cố gắng nuôi sống con bê này.
 
Được biết, có chuyên gia đã đến xem xét tình hình của con bê và cho rằng, con bê đột biến có 6 chân và 2 cái mông rất có thể là do bê mẹ trong quá trình mang thai đã ăn vật gì lạ, gây nên đột biến này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)