Bắt được "thủy quái" đột biến mình lươn, đầu cá ăn thịt người

Google News

Tại dòng sông Kama, Nga, ngư dân vô tình câu được "thủy quái" đột biến mình lươn, đầu cá ăn thịt người với hàm răng sắc nhọn.

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, những ngư dân câu cá ở sông Kama, Nga đã được một phen hoảng sợ khi vô tình "đụng độ" thủy quái đột biến với hình dạng vô cùng quái dị. Theo đó, con cá dài khoảng 20cm với đôi mắt đen ngòm, hàm răng lởm chởm, sắc nhọn và làn da nhăn nheo, đen sạm.
Bat duoc
 Con cá "quái vật" với hàm răng sắc nhọn, làn da đen kịt, nhăn nheo.
Sau khi đưa con cá lên bờ, rất nhiều người đã phán đoán về nguồn gốc của con cá quái dị này. Nhiều người cho rằng đây là loài cá hổ hoặc cá chình đột biến và thậm chí có người còn cho rằng con cá này là sản phẩm của... người ngoài hành tinh. Nhưng ý kiến thu hút được nhiều sự đồng tình nhất khi cho rằng đây là một con cá ngủ Trung Quốc - tên khoa học là Perccottus glenii bị đột biến khi sống trong nhánh sông Kama nhuốm đầy nước thải công nghiệp.
Bat duoc
 Con cá chỉ dài khoảng 20cm nhưng cũng đủ khiến nhiều người hoảng sợ.
Được biết, Cá ngủ Trung Quốc là một loài cá nước ngọt sinh sống ở sông Hắc Long Giang - đoạn giáp ranh Nga và Trung Quốc. Loài cá này đã được nhiều thương gia Trung Quốc đem sang nội địa nước Nga với mục đích nuôi làm cảnh từ những năm 1940 và con cá "quái vật" này có thể thoát ra từ một bể cá cảnh của một gia đình nào đó.
Theo DNVN

Bình luận(0)