Vụ ông Boris Nemtsov: Nghi can Dadaev có chứng cứ ngoại phạm?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can Zaur Dadaev tuyên bố mình có chứng cứ ngoại phạm vào thời điểm ông Boris Nemtsov bị sát hại tối ngày 27/2.

Vị luật sư biện hộ cho nghi can Dadaev cho biết, thân chủ của anh ta (tức Zaur Dadaev) tuyên bố rằng, anh này có mặt ở một chỗ khác vào thời điểm chính trị gia Nemtsov bị bắn chết.
Vu ong Boris Nemtsov: Nghi can Dadaev co chung cu ngoai pham?
 Nghi can chính trong vụ sát hại ông Boris Nemtsov, Zaur Dadaev, xuất hiện trong phiên tòa ở Moscow ngày 8/3.
Nhóm biện hộ cho biết, họ sẽ chính thức đưa chứng cứ ngoại phạm của Dadaev lên tòa nếu thông tin trên được chứng minh là đúng. Trong khi đó, các luật sư đang tích cực kiểm tra độ tin cậy về thông tin mà cựu chiến binh Chechnya này khai nhận.
Trước đó, một nghi can khác trong vụ án ông Boris Nemtsov tên Tamerlane Eskerhanov khai rằng, anh này đã ở trong một hộp đêm vào thời điểm vụ án mạng trên xảy ra.
Như đã đưa tin trước đó, vào lúc nửa đêm ngày 27/2, trong khi đi dạo bộ trên cây cầu gần điện Kremlin với người bạn gái của mình, chính trị gia phe đối lập và từng là Phó Thủ tướng Nga, ông Boris Nemtsov đã bị bắn chết bởi 4 phát súng găm phía sau lưng. Các cơ quan chức trách Nga đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng này.
Thanh Nga (theo RTU)

>> xem thêm

Bình luận(0)