Vì sao vệ sĩ của Vua Saudi Arabia bị bắn chết?

Google News

Thiếu tướng Abdulaziz al-Fagham, thành viên cao cấp trong lực lượng bảo vệ Vua Salman, bị bắn chết tại thành phố Jiddah trong vụ việc mà giới hữu trách nói là tranh chấp cá nhân.

Thiếu tướng Abdulaziz al-Fagham, thành viên cao cấp trong lực lượng bảo vệ Vua Saudi Arabia Salman, bị bắn chết tại thành phố Jiddah trong vụ việc mà giới hữu trách nói là tranh chấp cá nhân, theo truyền hình nhà nước Saudi Arabia.
Vi sao ve si cua Vua Saudi Arabia bi ban chet?
Thiếu tướng Abdulaziz al-Fagham (trái) và Vua Salman bin Abdulaziz. Ảnh: Gulf News. 
Al-Fagham là "vệ sĩ của Người Canh giữ Hai Thánh đường", danh hiệu được ban cho các vị vua của vương quốc Vùng Vịnh, theo một bài đăng trên Twitter của đài truyền hình nói trên.
Bài đăng đã thu hút nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc thương đối với vị tướng, trong đó nhiều cư dân mạng đăng hình ông đứng bảo vệ cố quốc vương Abdullah.
Chi tiết vụ việc chưa được tiết lộ, vì Bộ Nội vụ Saudi vẫn chưa đưa ra bình luận.
Đại sứ Saudi Arabia tại Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đăng tải trên Twitter rằng "Abdulaziz al-Fagham đã sống cuộc đời của một anh hùng, một nhà yêu nước, yêu đất nước và các nhà vua của mình, một người con trai thực thụ của các nhà lãnh đạo... toàn thể đất nước Saudi Arabia đau buồn vì sự ra đi của ông".

Mời độc giả xem thêm video về vụ sát hại nhà báo Khashoggi (Nguồn: BBC)

Theo Đông Phong/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)