Tổng thống Trump, Nữ hoàng Anh tặng nhau quà gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ hoàng Elizabeth II đã tặng Tổng thống Trump một cuốn sách do cố Thủ tướng Anh Winston Churchill viết về Thế chiến II. Về phần mình, ông chủ Nhà Trắng cũng chuẩn bị món quà đặc biệt để đáp lễ.

Theo hãng thông tấn Reuters, Nữ hoàng Elizabeth II đã tặng Tổng thống Trump một cuốn sách do cố Thủ tướng Anh Winston Churchill viết về Thế chiến II cùng bộ 3 cây bút Duofold.
The Sun cho biết, cuốn sách quý này được xuất bản năm 1959, với nội dung viết về khoảng thời gian từ cuối cuộc Chiến tranh Thế giới thứ nhất cho tới tháng 7/1945.
Tong thong Trump, Nu hoang Anh tang nhau qua gi?
Nữ hoàng Anh Elizabeth II (trái) và vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Us Weekly. 
Trong khi đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania nhận được món quà là một chiếc hộp bằng bạc có nắp tráng men được thiết kế đặc biệt.
Về phần mình, vợ chồng Tổng thống Trump cũng đã chuẩn bị những món quà ấn tượng đáp lễ. Nữ hoàng Anh được tặng một chiếc trâm cài áo bằng bạc và lụa đựng trong hộp nữ trang bằng gỗ được thiết kế đặc biệt của Nhà Trắng, trong khi Hoàng thân Philip nhận được ấn bản đầu tiên của cuốn tự truyện của Tướng Mỹ James Doolittle.

Mời độc giả xem video: Tổng thống Trump thăm Anh (Nguồn: Daily Mail)

Trước đó, ngày 2/6 (giờ địa phương), Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã lên chiếc Không lực Một để tới Anh, bắt đầu chuyến thăm chính thức kéo dài 3 ngày tại nước này, từ 3-5/6.
Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Trump được thực hiện theo lời mời của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Theo lịch trình trong chuyến thăm Anh lần hai này, Tổng thống Donald Trump gặp Nữ hoàng Elizabeth II, hội đàm với Thủ tướng Theresa May và dự lễ kỷ niệm 75 năm cuộc đổ bộ Normandie tại thành phố Portsmouth.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)