Tổng thống Nga và Thủ tướng Australia sắp tỷ thí?

Google News

(Kiến Thức) - Thượng nghị sĩ đại biểu bang Tasmania cho biết thành phố Alverstoune sẵn sàng tổ chức trận đấu giao hữu giữa ông Vladimir Putin và Thủ tướng Australia Tony Abbott.

Câu lạc bộ Judo bang Tasmania của Australia báo tin đã mời ông Vladimir Putin làm thành viên danh dự của CLB, như cử chỉ tôn vinh những đóng góp của ông Putin cho sự phát triển phổ biến môn thể thao này.
Ông Putin nổi tiếng là cao thủ môn Judo. 
Ủy viên Thượng viện Quốc hội Australia, đại biểu từ bang Tasmania là bà Jackie Lamb đã gửi thư mời đến Đại sứ Nga tại Australia Vladimir Morozov và nhân danh cá nhân bà cũng mời ông Putin đến thăm bang Tasmania.
"Chúng tôi hiểu công việc của Ngài bận rộn khó khăn đến chừng nào và chúng tôi ngưỡng mộ vì Ngài luôn luôn hành động vì lợi ích trên hết của nhân dân Nga. Nhiều đại diện doanh nghiệp Tasmania sẽ rất vui mừng nếu có cơ may thảo luận về triển vọng thiết lập liên hệ thương mại-kinh doanh quan hệ với các doanh nghiệp Nga", - như nêu trong thư mời của Thượng nghị sĩ.
Bà Thượng nghị sĩ cũng thông báo rằng Câu lạc bộ Judo bố trí tại thành phố Alverstoune của bang Tasmania sẵn sàng tổ chức trận đấu giao hữu võ cá nhân giữa ông Vladimir Putin và Thủ tướng Australia Tony Abbott.
Trước đó, người đứng đầu Chính phủ Australia từng hứa sẽ ra đòn "tấn công" hạ Tổng thống Nga trong hội nghị thượng đỉnh sắp tới vào tháng 11 của nhóm G-20 ở Brisbane. Ông Abbott đã sử dụng thuật ngữ shirtfront của từ vựng bóng đá Australia, có nghĩa là tấn công trực diện vào người chơi khi họ có bóng.
Song Tử

Bình luận(0)