Tổ chức phát xít mới của Đức lên bài thảm sát người nhập cư

Google News

(Kiến Thức) - Kế hoạch kinh hoàng của những kẻ tự xưng là lực lượng đặc nhiệm của tổ chức phát xít mới vừa được phát giác. Không chỉ lên kế hoạch thảm sát người nhập cư, tổ chức phát xít mới này thậm chí còn có kế hoạch ám sát lãnh đạo Đảng Xanh bà Claudia Roth.

Khoảng 200 kẻ khủng bố được đào tạo thuộc tổ chức phát xít mới đã có kế hoạch thảm sát người nhập cư vào quốc gia này. Kế hoạch mang tên mã Ngày X vừa được phát giác sau khi một trong số 200 kẻ khủng bố này tự thú.
To chuc phat xit moi cua Duc len bai tham sat nguoi nhap cu
 Ảnh minh họa. Nguồn: Dailymail.
Không chỉ lên kế hoạch thảm sát người nhập cư, tổ chức phát xít mới này thậm chí còn có kế hoạch ám sát lãnh đạo Đảng Xanh bà Claudia Roth, Bộ trưởng Ngoại giao Heiko Mass và cựu Tổng thống Đức ông Joachim Gauck.
Rất may mắn là chính quyền Đức đã đập tan được âm mưu của nhóm ly khai cực đoàn này trước khi các vụ ám sát được tiến hành.
Toàn bộ 200 thành viên của tổ chức ly khai này đều có tiền án về tội hiếp dâm và khủng bố - tờ Berlin cho hay.
Tổ chức phát xít mới này bắt đầu gia tăng số lượng người gia nhập sau khi Thủ tướng Đức bà Angela Merkel cho phép hàng triệu người nhập cư được phép tới quốc gia này từ năm 2015.
Một báo cáo về tổ chức phát xít mới này cho biết đây là một tổ chức với âm mưu chính trị bẩn thỉu và hèn hạ nhằm giết hại, ám sát hoặc khủng bố các đối thủ chính trị. Những kẻ phân biệt chủng tốc này sẽ khởi động chiến dịch mang tên mã Ngày X ngay khi pháp luật và trật tự [ở Đức] xụp đổ - điều mà họ cho rằng "sắp xảy ra".
Ban đầu, lực lượng cảnh sát của Đức cho rằng thông tin về tổ chức ly khai và kế hoạch đẫm máu của tổ chức này là "hoang tưởng". Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi một cựu Thiếu tá Không quân Đức ra đầu thú và thú nhận mọi chuyện.
To chuc phat xit moi cua Duc len bai tham sat nguoi nhap cu-Hinh-2
 Thủ tướng Đức bà Angela Merkel. Ảnh: REX.
Theo lời khai của ông, lực lượng này thuộc về một tổ chức mang tên Uniter, ra đời từ năm 1996 và bao gồm những cựu binh Đức đã từng chiến đấu ở Afghanistan và châu Phi. Tuy nhiên Uniter phủ nhận mọi sự liên quan của mình tới tổ chức ly khai này.
Một trại huấn luyện được cho là của tổ chức ly khai này cũng đã bị phát hiện ở biên giới Áo và Thụy Sĩ với vũ khí, đạn dược, nhiên liệu và thức ăn dự trữ.

Mời độc giả xem video: Các thành viên của tổ chức phát xít mới tại Mỹ.

Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)