Thổ Nhĩ Kỳ tấn công dữ dội Quân đội Syria, người Kurd tại Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến hành một cuộc tấn công mới ở vùng nông thôn phía bắc của tỉnh Aleppo, nhắm vào căn cứ của Quân đội Syria và Các Đơn vị Bảo vệ Nhân dân người Kurd (YPG).

Theo Al Masdar News ngày 22/8, Thổ Nhĩ Kỳ đã nã pháo dồn dập về phía các căn cứ của Quân đội Syria và lực lượng YPG gần thị trấn chiến lược Tal Rifaat ở Bắc Aleppo.
Hiện chưa có báo cáo thương vong trong vụ tấn công mới nhất của Ankara. Quân đội Syria vẫn chưa đáp trả cuộc tấn công mới nhất này của lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ.
Tho Nhi Ky tan cong du doi Quan doi Syria, nguoi Kurd tai Aleppo
Thổ Nhĩ Kỳ đã nã pháo dồn dập về phía các căn cứ của Quân đội Syria và lực lượng YPG gần thị trấn chiến lược Tal Rifaat. Ảnh: AMN.  
Được biết, Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên mở cuộc tấn công nhằm vào khu vực Tal Rifaat ở phía bắc Aleppo, bất chấp lệnh ngừng bắn đang có hiệu lực trong khu vực.
Trước đó, hồi giữa tháng 7, Thổ Nhĩ Kỳ cũng mở cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào các căn cứ của Quân đội Syria và lực lượng YPG ở Bắc Aleppo.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTC14)

"Lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ dồn dập nã pháo về phía Quân đội Syria và YPG ở vùng Tal Rifa'at. Tiếng nổ lớn vang lên", báo cáo từ chiến trường Aleppo cho biết.
Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ còn tấn công các thị trấn ở phía bắc và tây Tal Rifa'at, trong đó có Mennagh - nơi có một căn cứ không quân quan trọng.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)