Quân đội Syria bắn hạ máy bay không người lái của khủng bố tại Hama

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng phòng không Syria đã bắn hạ một máy bay không người lái của nhóm phiến quân tại vùng nông thôn tỉnh Hama.

Theo Al Masdar News, phòng không Syria đã bắn hạ một máy bay không người lái của nhóm phiến quân ở vùng lân cận phi trường Jub Ramleh, tỉnh Hama, tối 13/1.
Quan doi Syria ban ha may bay khong nguoi lai cua khung bo tai Hama
Các binh sĩ Syria. Ảnh: Sputnik. 
Báo cáo của đài truyền hình Syria cho biết, chiếc máy bay không người lái vừa bị bắn hạ thuộc về một trong những trong những phe thánh chiến đang hoạt động tại tỉnh Idlib.
"Đây là lần thứ hai trong năm ngày qua, lực lượng phòng không Syria đã chặn đứng máy bay không người lái của kẻ địch gần phi trường ở tỉnh Hama", AMN đưa tin.
Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, đụng độ dữ dội giữa Quân đội Syria và nhóm phiến quân thánh chiến đã xảy ra tại khu vực Rashideen 3, tỉnh Aleppo.
"Đây là cuộc đụng độ lớn đầu tiên giữa nhóm thánh chiến và Quân chính phủ Syria gần thủ phủ của tỉnh Aleppo trong năm nay, khiến cả hai bên đều hứng chịu thương vong", AMN đưa tin.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria liên tục thắng thế (Nguồn video: VTC14)

Hiện tại, Quân đội Syria vẫn đang tập hợp lực lượng trong khu vực phía tây và nam Aleppo để chuẩn bị mở cuộc tấn công quy mô lớn nhằm "xóa sổ" các tay súng phiến quân trong tỉnh này.
Chính phủ Syria kêu gọi người dân ở phía nam và tây Aleppo sơ tán khỏi các khu vực này thông qua những hành lang nhân đạo đã được thiết lập để đảm bảo an toàn.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)