Quân đội Nga sẵn sàng chiến đấu ở miền đông

Google News

(Kiến Thức) - Binh sĩ ở Quân khu miền đông nước Nga được đưa vào tình trạng sẵn sàng chiến đấu cao nhất theo chỉ thị kiểm tra đột xuất của ông Putin.

Binh sĩ ở Quân khu miền đông Nga được đưa vào tình trạng sẵn sàng chiến đấu cao nhất trong một cuộc tập trận bất ngờ tại khu vực này, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin ngày 12/9.
Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ thị tiến hành kiểm tra đột xuất lực lượng quân đội của Quân khu miền Đông. 
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ thị tiến hành kiểm tra đột xuất lực lượng quân đội của Quân khu miền Đông cũng như một số cơ quan và khu vực Viễn Đông trong trạng thái sẵn sàng chuyển sang thời chiến, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu công bố hôm thứ 11/9.
Theo ông Sergey Shoigu, toàn bộ lực lượng Quân khu Đông cũng như các binh đoàn và đơn vị quân đội đóng trên lãnh thổ quân khu đã được đưa vào tình trạng hoàn toàn sẵn sàng chiến đấu vào 10h00 sáng theo giờ Moscow.
Ông Sergey Shoigu gọi việc tập hợp lực lượng ở những khoảng cách lớn là nhiệm vụ ưu tiên của Quân khu và ra lệnh đặc biệt chú ý đến điều này.
Đây không phải là đợt kiểm tra đầu tiên tình trạng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang Nga kể từ đầu năm nay: hồi cuối tháng 2, ông Putin đã ra lệnh kiểm tra Quân khu Tây, sau đó là Quân khu Trung tâm vào cuối tháng 6.
Song Tử

Bình luận(0)