Ôtô chở Thủ tướng Anh gặp tai nạn bên ngoài tòa nhà Quốc hội

Google News

Nhà chức trách Anh xác nhận chiếc xe chở Thủ tướng Boris Johnson gặp tai nạn sau sự cố xảy ra bên ngoài tòa nhà Hạ viện, tuy nhiên không có thương vong trong vụ việc.

Theo CNN, chiếc ôtô đã gặp tai nạn hôm 17/6 khi rời khỏi tòa nhà Hạ viện.
Cụ thể, chiếc xe đưa Thủ tướng Anh Johnson từ tòa nhà Hạ viện tới Văn phòng thủ tướng tại số 10 phố Downing, tuy nhiên đã đột ngột phải dừng lại khi một người biểu tình xuất hiện ngăn cản chiếc xe. Cú phanh đột ngột đã khiến ôtô của lực lượng an đi sau đâm vào đuôi xe của Thủ tướng Johnson.
Oto cho Thu tuong Anh gap tai nan ben ngoai toa nha Quoc hoi
 Xe của Thủ tướng Anh bị ôtô của lực lượng an ninh đâm vào phần đuôi. Ảnh: Getty.
Hình ảnh đăng tải trên Internet cho thấy chiếc xe của thủ tướng Anh đã bị móp ở phần đuôi sau vụ va chạm.
Người phát ngôn của Thủ tướng Johnson xác nhận vụ tai nạn và hình ảnh chiếc xe hư hỏng, đồng thời cho biết ông Johnson có mặt trên xe khi vụ việc xảy ra. "Vâng, đó là xe của Thủ tướng Johnson. Đoạn video tự nó cho thấy điều gì đã xảy ra".
Oto cho Thu tuong Anh gap tai nan ben ngoai toa nha Quoc hoi-Hinh-2
 Phần đuôi chiếc xe của Thủ tướng Anh bị hư hỏng sau vụ va chạm. Ảnh: Getty.
 Mặc dù vậy, Văn phòng thủ tướng Anh tuyên bố ông Johnson vẫn an toàn và không ai bị thương trong vụ va chạm.
Người biểu tình ngăn cản chiếc xe của Thủ tướng Johnson đã được đưa tới điện Westminster ngay sau đó. Cảnh sát London xác nhận đã bắt giữ người đàn ông liên quan trong vụ việc.
"Người đàn ông bị bắt tại hiện trường do vi phạm Mục 5 Đạo luật trật tự công cộng, và cản trở giao thông đường bộ", cảnh sát London cho biết, đồng thời xác nhận hai chiếc ôtô liên quan trong vụ va chạm có thể tiếp tục di chuyển rời khỏi hiện trường.
Theo Duy Anh/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)