Lại xả súng ở trường học Mỹ, 13 người thiệt mạng

Google News

Một vụ xả súng ở trường học Mỹ xảy ra vào 10h sáng ngày hôm qua theo giờ Mỹ khiến 13 người thiệt mạng và ít nhất 20 người khác bị thương.

Bill Fugate, phát ngôn viên của cảnh sát bang Oregon, cho biết khoảng 10h sáng 1/10, một vụ xả súng nổ ra tại Cao đẳng Cộng đồng Umpqua khiến 13 người thiệt mạng và ít nhất 20 người khác bị thương.
Lai xa sung o truong hoc My, 13 nguoi thiet mang
Cảnh sát tìm chất nổ, vũ khí và đạn dược tại hiện trường. 
Cảnh sát cho biết kẻ tấn công là nam giới. Y đã chết sau khi đối dầu với cảnh sát tại hiện trường.
"Sau khi vô hiệu hóa tay súng, chúng tôi tiếp tục rà soát khắp khuôn viên trường để điều tra liệu anh ta có đồng lõa hay không", John Hanlin, cảnh sát trưởng hạt Douglas, nói tại cuộc họp báo. Tuy nhiên, ông Hanlin không tiết lộ danh tính nghi phạm.
Một quan chức hạt Douglas tiết lộ, ít nhất một nữ sinh bị thương. Kayla, một nhân chứng kể rằng sinh viên chạy toán loạn khắp nơi.
Đại diện sở Cứu hoả quận Douglas cho hay: “Khu vực xảy ra bắn súng mang mã số 4. Thương vong lớn. Đội cứu hộ đang đưa những người bị thương đi cấp cứu”.
Lai xa sung o truong hoc My, 13 nguoi thiet mang-Hinh-2
 Khu vực xảy ra vụ xả súng trên bản đồ. Ảnh: Sputnik
Trước đó, nhà chức trách nói với CNN rằng họ nhận một thông báo về vụ xả súng tại khuôn viên trường đại học ở thành phố Roseburg, dân số khoảng 22.000 người.
Hiện tại, khoảng 3.000 sinh viên đang theo học tại trường Cao đẳng Cộng đồng Umpqua. Các nhà chức trách đã phong toả hiện trường.
Theo Zing

Bình luận(0)