Khủng bố Al-Nusra “chết như ngả rạ” ở Hama

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm tay súng khủng bố của Mặt trận Al-Nusra đã bị tiêu diệt trong chiến dịch quân sự của quân đội Syria ở phía bắc tỉnh Hama.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 1/4, quân đội Syria đã tiêu diệt khoảng 500 tay súng khủng bố của Mặt trận Al-Nusra ở phía bắc tỉnh Hama.
“Sau cuộc giao tranh ác liệt với các tay súng Mặt trận Al-Nusra, lực lượng chính phủ Damascus đã giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn nhiều thị trấn, làng mạc, trong đó có Abu Obeida, Shliout, Hajamah, Zour al-Masagh và Taslibat Umm Hessan. Gần 500 chiến binh khủng bố đã bị tiêu diệt trong khi 3 xe tăng và 40 xe quân sự của bọn chúng bị phá hủy”, nguồn tin quân sự cho hay.
Khung bo Al-Nusra “chet nhu nga ra” o Hama
Quân đội Syria đã tiêu diệt hàng trăm tay súng khủng bố của Mặt trận Al-Nusra ở tỉnh Hama. Ảnh: Fars News Agency. 
Được biết, chỉ huy của phiến quân Tahrir al-Sham là Mohammad Ahmad Julaq và thủ lĩnh của phong trào Turkestani là Abu Riaq Turkistani cũng bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh với lực lượng chính phủ Syria ở phía bắc tỉnh Hama.
Trong diễn biến liên quan trước đó, ngày 30/3, trực thăng Syria đã tấn công các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra ở Hama và tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, trong đó có nhiều chỉ huy chiến trường của bọn chúng.
“Trực thăng quân đội Syria oanh kích các căn cứ của nhóm khủng bố Al-Nusra ở thị trấn al-Heibat, qua đó phá hủy 7 chốt chỉ huy, 15 xe tăng và 11 xe bọc thép của bọn chúng. Nhiều chỉ huy cấp cao của nhóm phiến quân này cũng bỏ mạng trong cuộc không kích”, nguồn tin cho biết.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)