Israel công bố 'khoảnh khắc cuối cùng' của thủ lĩnh Hamas

Google News

Israel đã công bố thêm thông tin chi tiết về cái chết của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar.

RT đưa tin, Quân đội Israel vừa công bố một đoạn video quay bằng máy bay không người lái được cho là khoảnh khắc cuối cùng của thủ lĩnh chính trị của lực lượng Hamas, Yahya Sinwar, ở miền nam Gaza.
Israel cong bo 'khoanh khac cuoi cung' cua thu linh Hamas
Ảnh chụp màn hình từ video máy bay không người lái do IDF công bố, được cho là ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar, ngày 17/10/2024. Ảnh: X.
Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thông báo ngày 17/10, thủ lĩnh Sinwar đã bị sát hại một địa điểm không xác định. Tối 17/10, Trung tá Nadav Shoshani đã đăng một đoạn video dài 48 giây lên mạng xã hội, mô tả đây là "khoảnh khắc cuối cùng" của Sinwar.
Cảnh quay từ máy bay không người lái cho thấy một ngôi nhà bị đánh bom ở một địa điểm tại Gaza, bên trong có một bóng người đeo khăn che mặt đang ngồi trên ghế bành.
Video "chú thích" hình người ngồi trong ngôi nhà là Sinwar. Một cánh tay của người đàn ông dường như bị thương. Người đàn ông dùng tay còn lại ném thứ dường như là một cây gậy hoặc thanh kiếm vào máy bay không người lái, nhưng bị trượt và video dừng lại tại thời điểm đó.
Một phóng viên của Kênh 12 Israel đăng ảnh các vật dụng tìm thấy trên thi thể Sinwar. Trong số đó có bạc hà, tiền, bật lửa, súng trường Kalashnikov và thẻ nhân viên của Cơ quan Cứu trợ và Công trình của Liên Hợp Quốc dành cho người tị nạn Palestine (UNRWA).
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phản đòn Hamas, Israel bất ngờ sử dụng vũ khí độc lạ này

 

An An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)