Đột nhập nơi kẻ ấu dâm giam bé trai 7 tuổi suốt 52 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 7 tuổi đã được giải cứu sau 52 ngày bị kẻ ấu dâm bắt cóc và giam giữ trong một căn phòng ở Nga.

Theo Daily Mail, danh tính kẻ ấu dâm bắt cóc và giam giữ bé trai 7 tuổi suốt 52 ngày được xác định là Dmitry Kopylov, 26 tuổi. Kopylov đã bị cảnh sát bắt giữ.
Theo cảnh sát, bé trai đã bị Kopylov bắt cóc trên đường đi học về tại khu vực cách nhà nạn nhân ở làng Gorki, vùng Vladimir, khoảng 22 km vào cuối tháng 9/2020.
Dot nhap noi ke au dam giam be trai 7 tuoi suot 52 ngay
Dmitry Kopylov, 26 tuổi. Ảnh: Daily Mail.  
Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn diễn ra ngay sau khi bé trai mất tích nhưng không đem lại kết quả. Cậu bé cuối cùng được tìm thấy trong một ngôi nhà ở làng Makarikha, cũng thuộc vùng Vladimir.
Trong thời gian giam giữ bé trai, Kopylov được cho là đã lạm dụng tình dục nạn nhân. Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ việc.
Dot nhap noi ke au dam giam be trai 7 tuoi suot 52 ngay-Hinh-2
Cảnh sát đột nhập vào nhà của Kopylov. Ảnh: Daily Mail. 
Cha của bé trai rất xúc động sau khi gặp lại con. "Chúng tôi luôn tin rằng sẽ tìm được cháu. Cháu rất vui khi gặp lại cha mẹ. Chúng tôi vô cùng xúc động", người đàn ông 47 tuổi nói với REN TV.
"Cháu đang nghỉ ngơi và hiện giờ không muốn nói chuyện với ai, ngoại trừ vợ chồng tôi. Cháu cũng chưa kể lại cho chúng tôi bất cứ điều gì về vụ bắt cóc và cũng không muốn nói về nó", cha của nạn nhân nói tiếp.
Dot nhap noi ke au dam giam be trai 7 tuoi suot 52 ngay-Hinh-3
Nơi bé trai bị giam giữ. Ảnh: Daily Mail. 
Hiện, bé trai đang được chăm sóc để ổn định tâm lý.
Sau sự việc, giới chức địa phương khuyến cáo các bậc phụ huynh không nên để con nhỏ một mình đến và rời khỏi trường. "Đây là bài học cho tất cả chúng ta", một quan chức nhấn mạnh.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)