Bé 11 tháng tuổi bị cô giáo nằm đè lên người tử vong thương tâm

Google News

Thấy đứa trẻ không chịu ngủ trưa, một cô giáo đã nằm đè lên để dỗ ngủ khiến đứa bé bị ngạt thở, tử vong.

Vụ việc xảy ra tại trung tâm trông giữ trẻ We Care Baby thuộc quận Neihu, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào trưa ngày 1/4 sau khi các bé ăn các cô giáo ở trung tâm We Care Baby bắt đầu cho chúng đi ngủ.
Lúc này bé trai tên Lee quấy khóc, không chịu nằm và không ngủ. Một cô giáo tên Liao khoảng 40 tuổi ôm gì mạnh người bé vào lòng và bắt bé nằm xuống đất. Sau đó cô giáo này đã nằm đè lên Lee để bé không còn quấy và chịu nằm một chỗ.
Đứa trẻ 11 tháng tuổi đã vật lộn dưới cơ thể to lớn của Liao một lúc trước khi mất phản kháng. Nữ giáo viên 40 tuổi sau đó lăn sang một bên rồi chơi đùa với một em bé khác, trong khi nạn nhân nằm bất động bên cạnh.
Be 11 thang tuoi bi co giao nam de len nguoi tu vong thuong tam
 Cô giáo nằm đè dỗ ngủ xong quay sang đùa với bé khác. (Ảnh chụp từ clip)
Mãi đến hơn 14h chiều cùng ngày, bé Lee mới được phát hiện bất tỉnh bởi 1 người đầu bếp 61 tuổi của trung tâm sau nỗ lực đánh thức không thành.
Ngay lập tức, cậu bé đã được đưa đến Chi nhánh Neihu của Bệnh viện Đa khoa Tri-Service, Đài Loan nhưng tử vong sau đó 1 tiếng rưỡi.
Văn phòng Công tố viên quận Shilin của Đài Loan cho biết ngay sau đó cô giáo tên Liao bị bắt vì cáo buộc ngộ sát và sẽ tạm thời được thả sau khi đóng 30.000 đài tệ (hơn 970 USD).
Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng thu thập thông tin để điều tra.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)