Chỉ huy ly khai Ukraine điển trai thoát chết trong gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh truyền hình LifeNews, chỉ huy tiểu đoàn ly khai Ukraine Givi tiết lộ vụ ám sát hụt mà anh may mắn thoát được.


           Đoạn video ghi lại xe chở chỉ huy Givi bị trúng đạn (Nguồn video: LifeNews/Youtube)
Trong cuộc phỏng vấn trên, chỉ huy tiểu đoàn chiến thuật Somalia (của lực lượng ly khai miền đông Ukraine) tên Mikhail Tolstykh (biệt danh Givi) đã kể lại vụ ám sát hụt mà mình gặp phải hôm 19/3.
Ngồi trên ô tô hiệu KIA màu bạc, chỉ huy Givi cùng các thành viên khác đang trên đường đi tới các vị trí đóng quân của đơn vị mình. Sau khi đi qua vùng Chervonogvardeyvsky, xe của Givi bị một xe màu xanh, biển kiểm soát VAZ-2109 vượt lên và bất ngờ phanh gấp lại.
Chi huy ly khai Ukraine dien trai thoat chet trong gang tac
Chỉ huy tiểu đoàn Somalia Mikhail Tolstykh (biệt danh Givi).
Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, theo lời kể của chỉ huy Givi thì một loạt đạn tới tấp bay về hướng xe chở anh. Ít nhất 12 vết đạn từ khẩu súng cỡ nòng 5,45 × 39 mm đã găm vào xe của chỉ huy ly khai điển trai từng sốt trên mạng.
“Tôi xoay sở nhảy ra khỏi xe ô tô và may mắn thoát chết. Tầm 12 viên đạn găm vào xe chở tôi, ở cửa sau, kính xe. Tôi nhìn vào trong xe và rút súng ra để bắn trả những kẻ tấn công. Tuy nhiên, chúng đã kịp thời nhảy ra khỏi xe và nhanh chóng chạy trốn”, chỉ huy Givi kể lại vụ ám sát hụt.
Sau sự cố, chỉ huy Givi cho biết, mình không cần người bảo vệ. "Tôi không phải VIP (người quan trọng), tôi không cần ai bảo vệ".
Thanh Nga (theo LN)

Bình luận(0)