Trung Quốc: Xe bus đâm tàu hỏa, 46 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) -Ít nhất 10 người thiệt mạng và 36 người bị thương sau khi một chiếc xe bus chở quá tải đâm vào tàu hỏa tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) vào ngày hôm qua.

 Hiện trường vụ tai nạn xe bus đâm tàu hỏa.

Vụ tại nạn xảy ra vào ngày hôm qua tại thành phố Hắc Hà thuộc tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc, khi một chiếc xe bus chở quá tải đã đâm vào một tàu hỏa khi đang đi qua điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ.

Cảnh sát cho biết 5 người đã thiệt mạng ngay tại hiện trường và 5 người khác đã tử vong khi đang được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu. Trong khi đó, vụ tại nạn kinh hoàng cũng khiến 26 người khác bị thương. Những người thiệt mạng và bị thương đều là khách trên xe bus.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy mặc dù điểm giao cắt được ngành đường sắt trực, tại thời điểm xảy ra tai nạn không có nhân viên nào trực. Theo hãng tin Tân Hoa Xã, nhân viên đường sắt đã đi làm muộn.

Chiếc xe bus gặp nạn thuộc quyền sở hữu của công ty vận tải công cộng Wudalianchi ở tỉnh Hắc Long Giang. Chiếc xe bus 35 chỗ ngồi, nhưng đã chở quá tải khi gặp nạn. Hiện tại, cơ quan điều tra đang xác định có bao nhiều người trên xe bus.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:


Minh Thiên (theo People)

Bình luận(0)