Vợ quá yêu khiến tôi mệt mỏi

Google News

Tôi đi đâu cô ấy cũng hỏi và muốn kiểm soát mọi hoạt động của tôi. Điện thoại của tôi, không ngày nào cô ấy không kiểm tra...

Vo qua yeu khien toi met moi
Ảnh minh họa: Internet. 
Vợ kém tôi hai tuổi, chúng tôi yêu nhau qua một vài người bạn, sau hơn 1 năm tìm hiểu chúng tôi tiến tới hôn nhân.
Vợ là người hiền lành, tốt tính, biết lo toan cho gia đình và có hiếu với bố mẹ chồng, nhưng cô ấy lại quá yêu tôi, nên đôi khi nghen tuông vô cớ và luôn muốn kiểm soát tôi mọi lúc, mọi nơi.
Tôi làm việc cho một doanh nghiệp nước ngoài nên công việc khá bận rộn từ sáng đến tôi, thời gian để ăn giữa ngày cũng chỉ có khoảng 30 phút, sáng đi sớm, tôi về nhà muộn, nhưng lúc nào vợ cũng lo sợ tôi đi làm từ sáng đến tối rồi có quan hệ linh tinh với người này người kia.
Ngày nào cũng thế, tôi về đến nhà là cô ấy kiểm tra điện thoại của tôi, cô ấy lục khắp zalo, facebook, viber, tin nhắn điện thoại gửi đi gửi đến và nhật ký cuộc gọi rồi hỏi người này tên gì, tại sao gọi cho tôi, thắc mắc sao lại không có tên trong danh bạ mà gọi nhiều thế, là con trai hay con gái.
Những lúc bị vợ tra hỏi như vậy tôi khá bực bội, chỉ muốn nổi khùng lên, nhưng nếu tôi nổi khùng lên thì thế nào vợ cũng lại cho rằng tôi đang che giấu gì đó, cô ấy đoán đúng nên tôi mới phải sợ hãi và nổi khùng lên như thế.
Rồi cô ấy tìm đủ mọi lý lẽ để chì chiết, áp đặt rằng tôi đang có ý với người này, người kia, muốn bỏ mẹ con cô ấy.
Cô ấy khóc nóc, giận dỗi, nói bây giờ sinh nở xấu xí, chồng không còn yêu thương nữa, nói tôi "vắt chanh bỏ vỏ".
Nhưng thực tình tôi chẳng có ai, suốt ngày đi làm rồi về với vợ con, cả tuần được ngày chủ nhật thì hầu như ở nhà cả ngày với vợ, vậy mà không hiểu sao cô ấy vẫn cứ suốt ngày ghen tuông bóng gió khiến cuộc sống của tôi mệt mỏi, ức chế.
Tôi còn không dám kết bạn với đồng nghiệp nữ trên facebook, zalo. Ở công ty, chúng tôi thường nhắn tin trao đổi công việc qua zalo, nhưng khi về đến nhà, tôi phải xóa sạch những tin nhắn với đồng nghiệp nữ, không dám trêu đùa với ai, vì chỉ cần vợ phát hiện cô ấy sẽ đặt ra một loạt câu hỏi và làm mình làm mẩy, khiến cuộc sống gia đình căng thẳng.
Tôi hiểu rằng, vì quá yêu chồng nên cô ấy mới ghen tuông và quan tâm đến cuộc sống, các mối quna hệ của tôi như vậy, nhưng yêu kiểu này thì chỉ khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và ức chế hơn mà thôi. Vậy mà tại sao, vợ không bao giờ chịu hiểu điều đó.
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)